14:10  | 

Honda giới thiệu xe dạng hộp N-Box mới

Honda vừa giới thiệu mẫu N-Box mới tại Nhật Bản đi kèm giá bán từ 12.576 USD.

Về diện mạo bên ngoài, model thiết kế lại này có mặt trước mới với lưới tản nhiệt điều chỉnh kèm cụm đèn pha LED. Với phong cách đặc trưng dạng hộp, không gian bên trong xe thực sự rộng rãi.

Honda giới thiệu xe dạng hộp N-Box mới honda-n-boxr-22.jpgHonda N-Box mới.

Còn ở khía cạnh nội thất, xe trang bị vô-lăng 3 chấu, nút khởi động và màn hình hiển thị đa thông tin ở cụm điều khiển trung tâm. Một vài tuỳ chọn được đưa ra gồm định vị GPS và ghế ngồi Aller Clean.

Honda giới thiệu xe dạng hộp N-Box mới honda-n-boxr-14.jpg

Dưới nắp ca-pô, Honda N-Box mới dùng động cơ 660cc công suất 58 mã lực, mô-men xoắn cực đại 65 Nm, đi kèm hộp số CVT và tuỳ chọn hệ dẫn động bốn bánh. Khách hàng có thể tuỳ chọn bản turbo với sức mạnh cao hơn.

Dù giữ ngoại hình như trước, nhưng N-Box vận hành trên platform mới và được sản xuất với công nghệ mới, giúp xe vận hành chắc chắn hơn đồng thời giảm trọng lượng xuống gần 80kg.

Ở khía cạnh an toàn, N-Box là một trong những mẫu xe kei đầu tiên của Honda trang bị gói Honda SENSING với nhiều hệ thống an toàn và hỗ trợ người lái. Có thể kể đến Phanh trước va chạm, nhận hiện tín hiệu giao thông, kiểm soát hành trình thông minh, hỗ trợ giữ làn đường và hệ thống lái tránh khách bộ hành.

Honda N-Box mới sẽ được bán ra thị trường Nhật Bản từ hôm nay với giá từ 12.576 USD.

4banhteam (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm