08:41  | 

Xem diện mạo thực tế của Honda CR-V Hybrid 2018

Honda vừa trình làng phiên bản CR-V dành cho thị trường châu Âu tại triển lãm ôtô Frankfurt dưới dạng mô hình Hybrid trước khi bán ra bản trang bị hệ dẫn động hybrid trong năm tới.

Mặc dù hãng xe Nhật không chia sẻ bất kỳ thông số nào của hệ thống hybrid Intelligent Multi Mode Drive, nhưng cho biết nó kết hợp động cơ xăng 2.0L i-VTEC và mô-tơ điện cùng một mô-tơ phát điện riêng biệt.

Xem diện mạo thực tế của Honda CR-V Hybrid 2018 honda-crv-hybrid-01.jpgHonda CR-V Hybrid tại Frankfurt Motor Show.

Honda CR-V Hybrid sẽ có 3 chế độ lái: EV Drive, Hybrid Drive và Engine Drive. Ở chế độ EV (chạy điện), mô-tơ điện được cung cấp sức mạnh bởi bộ ắc-quy. Khi chuyển sang chế độ Hybrid, Ở chế độ Hybrid Drive, động cơ đốt trong không truyền lực trực tiếp tới bánh xe mà chỉ làm quay máy phát điện, sinh ra hai dòng điện: một cho mô-tơ điện sử dụng và một để sạc đầy ắc quy.

Xem diện mạo thực tế của Honda CR-V Hybrid 2018 honda-crv-hybrid-03.jpg

Cuối cùng, ở chế độ Engine Drive, lúc này động cơ đốt trong mới truyền lực trực tiếp tới bánh xe như các loại xe hơi thông thường.Theo Honda, khi vận hành trong môi trường đô thị, CR-V Hybrid sẽ chỉ sử dụng hai chế độ EV và Hybrid Drive, chế độ Engine Drive chỉ được hoạt động trong một khoảnh khắc ngắn khi người lái cần tăng tốc.

Ngoài bản Hybrid Prototype, CR-V 2018 còn có thêm một lựa chọn động cơ VTEC 1.5L tăng áp, đi kèm với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số vô cấp CVT, và sẽ không có tùy chọn động cơ dầu diesel ở thị trường này.

4banhteam (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm