08:30  | 

Chevrolet trình làng bán tải Silverado phiên bản kỷ niệm 100 năm

Nhằm kỷ niệm cột mốc 100 năm dòng xe bán tải của hãng, Chevrolet trình làng chiếc bán tải “nổi danh” Silverado phiên bản đặc biệt.

Mẫu bán tải Silverado phiên bản kỷ niệm 100 năm của Chevrolet có thiết kế được kết hợp phong cách cổ điển với nét hiện đại. Chevrolet Silverado phiên bản kỷ niệm này sẽ có mặt tại các đại lý ở thị trường Mỹ vào cuối tháng 10 này.

Chevrolet trình làng bán tải Silverado phiên bản kỷ niệm 100 năm chevrolet-silverado-centennial-edition-2018-5.jpgChevrolet kỷ niệm cột mốc 100 năm của dòng xe bán tải.

Xe được áp dụng các yếu tố thiết kế lịch sử và đặc trưng của dòng xe bán tải của Chevrolet trong nhiều năm trở lại đây. Trong số đó, các thiết kế này sẽ bao gồm có logo “hình nơ” cổ điển hơn và màu sơn ngoại thất độc quyền màu xanh Centennial Blue.

Ngoài ra, nhằm tạo thêm sự khác biệt hơn, chiếc xe sẽ có thêm logo kỷ niệm “100 năm” ở hai bên góc cửa, lót sàn sang trọng với các biểu tượng hình nơ và bộ mâm thể thao 5 chấu kép mạ chrome có kích thước 22 inch. Chưa hết, đi kèm là bộ lốp đa địa hình, móc kéo cũng được mạ chroe và trên vô-lăng cũng có hình chiếc nơ “truyền thống” của hãng. Bên cạnh đó, xe còn có cản sau và viền lưới tản nhiệt phía trước cùng màu với thân xe, các chi tiết được trang trí mạ chrome ở viền cửa, gương chiếu hậu và tay nắm cửa.

Mặc dù giá bán của chiếc xe hiệnh vẫn chưa được công bố, nhưng dự kiến sẽ rơi vào khoảng 54.000 USD. Hiệu suất ở phiên bản này sẽ gồm hai loại V6 và V8, với một trong hai công suất 355 hoặc 420 mã lực.

NhonVT (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm