07:45  | 

Tin nóng: Honda CR-V mới ra mắt tại Việt Nam tháng 11 này

Vào ngày 13/11 tới, Honda CR-V thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới sẽ được chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Đây là thông tin vừa được Honda Việt Nam khẳng định trên website: https://hondaoto.com.vn/hondacrv/ sáng nay (23/10/2017).

 

Mẫu xe “ăn khách” đáng quan tâm

Từ khi được giới thiệu lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam vào cuối năm 2008, Honda CR-V đã khẳng định vị thế là sự lựa chọn hàng đầu trong phân khúc SUV 5 chỗ với doanh số cộng dồn lên tới hơn 23.000 xe.

Đặc biệt, CR-V thế hệ thứ 4 luôn chiếm vị trí mẫu xe SUV bán chạy nhất thế giới từ 2013-2016 (thống kê bởi Focus2move.com – Tổ chức chuyên thu thập và cung cấp số liệu về thị trường ôtô trên thế giới). Sự yêu thích và tin tưởng của khách hàng là minh chứng cho sức hấp dẫn đến từ những giá trị cốt lõi của Honda CR-V như xe có không gian rộng rãi và tiện dụng, đạt an toàn 5 sao theo ASEAN-NCAP. Bên cạnh đó là khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, cùng chi phí bảo dưỡng hợp lý.

Tin nóng: Honda CR-V mới ra mắt tại Việt Nam tháng 11 này kv-01-05.jpgHonda CR-V thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới sẽ được chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 11 tới với nhiều điểm thay đổi

Với những gì mà “người tiền nhiệm” đã thể hiện, Honda CR-V thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới hẳn sẽ là mẫu xe được khách hàng Việt Nam rất quan tâm và mong chờ. Ngay từ khi ra mắt tại các thị trường khác trên thế giới, mẫu xe đã nhận được những phản hồi tích cực và đạt được nhiều giải thưởng danh giá: Mẫu SUV cỡ nhỏ hợp túi tiền nhất (theo US. News & World Report), Mẫu xe tiện dụng của năm (theo AutoGuide, Bắc Mỹ), Chiếc xe được lựa chọn nhiều nhất tại Triển lãm Ôtô Quốc tế Indonesia…

Honda CR-V thế hệ mới có gì nổi bật?

Trước khi một mẫu xe “hot” ra mắt, người tiêu dùng luôn tò mò xem chiếc xe có điểm gì thay đổi, cải tiến. Và theo những gì Honda Việt Nam tiết lộ trên website ôtô của mình thì CR-V thế hệ 5 sở hữu rất nhiều điểm mới nổi bật.

Tin nóng: Honda CR-V mới ra mắt tại Việt Nam tháng 11 này 2017-honda-cr-v-live-photos-5.jpgNội thất của xe được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng hơn

Thay đổi lớn nhất trên Honda CR-V thế hệ mới là sự xuất hiện của hàng ghế thứ 3, mang lại không gian rộng rãi, thoải mái với 7 chỗ ngồi. Không chỉ vậy, hàng ghế thứ 3 còn đáp ứng được các mục đích sử dụng linh hoạt khác nhau như: chở thêm 2 trẻ em hay tối ưu hóa không gian chứa đồ.

Về thiết kế tổng thể, CR-V thế hệ mới sở hữu thiết kế góc cạnh, mạnh mẽ nhưng vẫn kế thừa và phát huy được nét sang trọng từ phiên bản trước đó. Bên cạnh đó, nội thất của xe được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng hơn.

Một điểm mới đáng chú ý nữa trên Honda CR-V mới đó chính là động cơ. Xe sử dụng động cơ tăng áp VTEC Turbo với công suất cực đại 188hp/5600rpm tương đương với động cơ 2.5L thường nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu với mức tiêu hao trung bình chỉ 6,9L/100km hiệu quả hơn so với mức 8,4L/100km của động cơ 2.4L trên thế hệ trước.

Tin nóng: Honda CR-V mới ra mắt tại Việt Nam tháng 11 này 2017-honda-cr-v-live-photos.jpgHonda CR-V bản mới nhất tại thị trường Việt Nam được bổ sung thêm nhiều tính năng tiên tiến

Nâng cấp động cơ, gia tăng tiện ích, thay đổi thiết kế, Honda CR-V bản mới nhất tại thị trường Việt Nam còn được trang bị các tính năng tiên tiến khác như: Hệ thống cảnh báo chống buồn ngủ (Driver Attention Monitor), Cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, Chế độ giữ phanh tự động, Cốp điện tự động và Hệ thống hỗ trợ đánh lái chủ động (AHA).

Với những thay đổi trong thiết kế cũng như công nghệ, Honda CR-V thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới hứa hẹn sẽ đáp ứng sự quan tâm và mong chờ của khách hàng Việt trong thời gian tới. Hiện tại, Honda Việt Nam vẫn chưa tiết lộ mức giá của mẫu xe này.

Thế Đạt (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm