15:24  | 

Cường Luxury bỏ 20 tỷ tậu Lamborghini Aventador

Dự kiến đầu tháng 3 tới, chiếc xe thuộc diện hot nhất trong dòng siêu sẽ về Việt Nam và thuộc sở hữu của đại gia 8X Hà Thành, Cường Luxury.

>> “Bật mí” 5 điều chưa biết về Aventador LP700-4

Mặc dù mới đầu năm nhưng giới mộ điệu xe liên tiếp bất ngờ khi những thông tin siêu xe như Bugatti Veyron hay Audi R8 V10… liên tục cấp bến Việt Nam. Và chỉ trong một thời gian ngắn nữa thôi, chiếc siêu xe danh giá Lamborghini Aventador sẽ cũng gia nhập vào làng siêu xe Việt Nam và người sở hữu nó không ai khác chính là Cường Luxury.

Đại gia 8X Hà Thành, Cường Luxury bên Lamborghini Aventador. Nguồn ảnh: Zing.vn

Theo đánh giá của anh Cường Luxury - Chủ tịch câu lạc bộ siêu xe Việt Nam thì chiếc Bugatti Veyron mới về hồi đầu tháng 2 đã đánh đổ mọi kỷ lục về giá cho đến nay ở Việt Nam.

Hiện Cường Luxury đang giữ chức Chủ tịch câu lạc bộ siêu xe Việt Nam nên anh cũng đã lên kế hoạch "tậu" cho riêng mình một trong những siêu xe "chạy nước rút nhanh nhất mọi thời đại" - Lamborghini LP700-4 Aventador 2012. Để thoả cái đam mê tốc độ đó, anh đã giải phóng chiếc Ferrari 458 Italia để dọn đón Aventador về nước. Nhưng chỉ có tiền thôi thì chưa đủ, cần phải có sự đam mê và thời gian mới có thể sở hữu được siêu xe Lamborghini LP700-4 Aventador 2012.

Nguồn ảnh: Zing.vn

Anh chia sẻ, để mua được sản phẩm mới nhất của Lamborghini là Aventador. Khách hàng thường phải đặt hàng trước cả năm trời và hãng xe Italia thường chỉ sản xuất với số lượng hạn chế. Tại Mỹ, giá bán một chiếc Aventador khoảng 420.000 USD/chiếc, với con số này ắt sẽ có rất nhiều người trên thế giới mua được, nhưng không phải ai cũng có cơ hội mua được bởi do số lượng sản xuất bị hạn chế.

Nguồn ảnh: Zing.vn

Có lẽ la do quá quen với việc mua siêu xe nên sau một thời gian khá dài nhờ bạn bè tìm kiếm hỗ trợ, cuối cùng Cường Luxury cũng đã ký được hợp đồng mua chiếc Lamborghini Aventador, màu trắng, model 2012 vào tháng 11/2011. Anh cũng cho biết thêm, đây là chiếc Lamborghini Aventador 2012 thứ 2 có mặt tại thị trường Mỹ, chỉ sau chiếc đầu tiên xuất xưởng rơi vào tay của con gái một tỷ phú nổi tiếng người Mỹ.

Dự kiến, siêu xe này sẽ cập cảng Hải Phòng đầu tháng 3 tới.

Lê Hoàng (theo PL&XH)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm