15:22  | 

Hyundai i30 Wagon hoàn toàn mới lộ diện

Hãng xe hơi Hàn Quốc vừa công bố những hình ảnh và thông tin ban đầu về mẫu Hyundai i30 Wagon hoàn toàn mới, trước khi chính thức ra mắt tại triển lãm ôtô Geneva vào tháng 3 tới.

So với phiên bản 5 cửa, i30 Wagon dài hơn 185mm và nhờ đó mà không gian chứa đồ được tăng từ 378 lít lên 528 lít. Khi gập hàng ghế phía sau lại, dung tích khoang chứa đồ có thể lên đến 1.642 lít.

Theo Hyundai, giống như bản hatchback, i30 Wagon cũng được thiết kế đặc biệt dành cho khách hàng châu Âu. “i30 thế hệ mới được đánh giá cao về phong cách, chất lượng và giá trị. Mẫu Wagon mới của chúng tôi hội tụ đầy đủ yếu tố đó cộng thêm không gian chứa hành lý rộng rãi,” ông Allan Rushforth, CEO của Hyundai châu Âu nói.

“Chúng tôi tin tưởng i30 Wagon sẽ phù hợp cho những khách hàng đang tìm kiếm một mẫu xe phong cách và thực dụng một cách linh hoạt,” ông Rushforth nói thêm.

Hyundai i30 Wagon 2012 sẽ có mặt tại thị trường châu Âu với 3 phiên bản động cơ xăng và 3 bản động cơ diesel, công suất từ 88 mã lực đến 133 mã lực.

Hoàng Tùng (theo PL&XH)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm