11:18  | 

Sắp 'nổ mắt' với dàn siêu xe của đại gia Việt ở 'Car & Passion 2012'

Theo thông tin từ ban tổ chức Car & Passion, hành trình siêu xe 2012 sẽ chính thức khởi động vào 30/4 tới.

Lịch trình của ban tổ chức Car & Passion cho biết, hành trình siêu xe 2012 với tên gọi “Car & Passion Second Year” sẽ chính thức diễn ra trong vòng 4 ngày, từ 30/4 đến 3/5 tới.

Được biết, hành trình lần này sẽ xuất phát từ thủ đô Hà Nội đến Đà Nẵng, chặng đường này hứa hẹn sẽ mạng lại nhiều điều thú vị và bắt ngờ cho các thành viên tham gia khám phá cung đường Hồ Chí Minh và danh lam thắng cảnh Việt Nam.

Hành trình siêu xe 2011 đã diễn ra khá thành công.

Lịch trình cụ thể của hành trình lần này được tiết lộ như sau: ngày 30/4, hành trình sẽ xuất phát từ Hà Nội đến thành phố Vinh, ngày 1/5 sẽ tiếp nối hành trình từ Vinh tới Quảng Bình, ngày 2/5, đoàn di chuyển từ Quảng Bình vào Đà Nẵng và ngày 3/5 sẽ diễn ra chương trình Super Car Show - Tiệc Gala Music & Dinner.

Đặc biệt hơn, lần này sân chơi được mở rộng cho tất cả các thành viên yêu thích và đam mê cả trong và ngoài nước  muốn tham gia chương trình “Car & Passion Second Year” cùng đoàn siêu xe.

Tuy nhiên, số lượng xe tham gia sẽ không được vượt quá 30 chiếc. Để tham dự, chủ nhân của những chiếc siêu xe sẽ phải đóng khoản lệ phí khoảng 10.000 USD.

Toàn bộ số tiền đóng góp trong hành trình trừ chi phí chương trình sẽ tiếp tục được đóng góp từ thiện cho các tổ chức xã hội nơi đoàn lưu trú trong suốt hành trình cùng với số quỹ của Car Passion hiện nay.

Trước đó hành trình siêu xe và đam mê lần đầu tiên đã được tổ chức khá thành công vào cuối tháng 8/2011.

Theo baodatviet.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm