15:27  | 

SuperBike – Điểm đến của dân chơi môtô

Uống cà phê, ngắm xe môtô “khủng”, giao lưu với người có cùng đam mê, mua bán linh kiện xe… Đó là những gì bạn có khi đến với shop mang tên SuperBike vừa được khai trương vào sáng nay (24/2) tại Tp.HCM.

SuperBike là ý tưởng của Công ty TNHH mô tô Duy Long. Shop trưng bày xe và trao đổi linh kiện kiêm quán cà phê này vừa chính thức được khai trương tại số 270B Lý Thường Kiệt, F.6, Q. Tân Bình, Tp.HCM.

Đây là nơi lí tưởng để dân mộ điệu môtô ghé đến thư giãn, gặp gỡ và giao lưu với những người có cùng niềm đam mê. SuperBike không chỉ đơn thuần là quán cà phê mà còn là nơi trưng bày nhiều dòng xe phân khối lớn, là một không gian được thiết kế hoàn hảo với nhiều dịch vụ độc đáo có thể làm thỏa lòng bất kỳ tay chơi mô tô khó tính nào…

Mô hình quán cà phê hướng tới dân chơi xe này còn có khu vực Motor Shop để giới thiệu và trao đổi linh kiện, đồ chơi theo xe… cho các tay chơi môtô lựa chọn với giá hấp dẫn. Theo đó, khách hàng có thể tìm mua các loại nón bảo hiểm, trang phục, các “hàng độc”… từ cao cấp đến bình dân để phục vụ cho nhu cầu độ, chế xe.

Đặc biệt, một hình thức kinh doanh khá mới mẻ ở Việt Nam cũng được áp dụng tại SuperBike đó là chương trình Thu xe cũ - Đổi xe mới. Theo đó, SuperBike sẽ có chương trình mua xe cũ mà các khách hàng mình đã sử dụng. Dựa trên những mẫu xe đang được trưng bày tại SuperBike khách hàng có thể chọn để đổi xe. Hoặc, SuperBike có thể đặt hàng các mẫu xe mà khách hàng yêu cầu.

Được biết, SuperBike đang được Rebel USA Motor Corp, Motorrock Co. LTD, Ducati Vietnam… chọn làm đối tác để phân khối các dòng xe mình sản xuất, nhập khẩu.

 Thế Đạt (Theo PL&XH)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm