14:51  | 

Người VN có thể thuê xe “độc” tại Mỹ

Hertz – Hãng thuê xe lớn nhất nước Mỹ vừa đặt chân tới Việt Nam. Như vậy, khách lữ hành từ Việt Nam có thể qua một đơn vị đại diện, trực tiếp đặt thuê xe của Hertz tại Mỹ cùng hơn 8.500 địa điểm trên toàn thế giới.

>> Bạn có thể bình luận về bài viết này trên http://www.facebook.com/Autodaily

Hiện có trụ sở tại 145 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới, Hertz được biết đến là hãng cho thuê xe ôtô lớn nhất nước Mỹ. Đại diện cho Hertz tại Việt Nam là ITL, đối tác với tư cách là tổng đại lý kinh doanh. ITL là nhà cung cấp về dịch vụ hàng không, giao thông vận tải và hậu cần tại Việt Nam.

Qua sự hợp tác giữa hai hãng, khách lữ hành từ Việt Nam có thể qua ITL trực tiếp đặt thuê xe của Hertz tại hơn 8.500 địa điểm trên toàn thế giới, từ những mẫu xe thông thường cho đến xe "độc" cũng như xe thể thao đa dụng của các bộ sưu tập như Hertz Fun/Adrenaline, Prestige và Green Traveler.

Trong đó, bộ sưu tập Hertz Fun/Adrenaline gồm những mẫu xe cơ bắp Mỹ như Mustang GT 5.0, Chevrolet Camaro SS hay Dodge Challenger RT. Prestige lại gồm những mẫu xe sang như Mercedes, Infiniti hay Cadillac. Green Traveler lại là dòng xe "xanh" với những mẫu hybrid hoặc xe điện.

"Việt Nam là một quốc gia phát triển nhanh từ một nền kinh tế thị trường năng động tại Đông Nam Á. Chúng tôi vui mừng chọn ITL, một trong 500 công ty lớn nhất Việt Nam, để mở rộng và phát triển sự hiện diện của Hertz ở Việt Nam, cũng như thâm nhập vào thị trường dồi dào đầy tiềm năng của ngành du lịch châu Á" – ông Michel Taride, Phó chủ tịch điều hành của Hertz Corporation nhận xét.

ITL sẽ quản lý các hoạt động bán hàng, tiếp thị và đặt chỗ tại Việt Nam, tăng cường sự cam kết của Hertz tại khu vực Đông Nam Á. ITL có trụ sở chính tại TP HCM và đặt văn phòng ở Hà Nội, Đà Nẵng.

 Thế  Đạt  (Theo PL&XH)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm