06:16  | 

Điểm mặt các “anh tài” offroad tham gia Hạ Long Challenge 2012

Chỉ còn 5 ngày nữa là diễn ra giải Hạ Long Challenge 2012 – giải đua xe địa hình lớn trong năm do các thành viên câu lạc bộ Off-road Hà Nội tổ chức. Hãy cùng điểm qua những gương mặt của các “anh tài” chuẩn bị tham gia trận chiến.

1. Hùng Off-road – Toyota Land Cruiser

2. Hienty – Suzuki Samurai

3. Vũ Đỗ Hiếu - Toyota Land Cruiser

4. Phan Vũ Ngọc Mậu - Jeep CJ5

5. Nikita – Mitsubishi Pajero

6. Vũ Chí Dũng - Toyota Land Cruiser

7. Trần Mạnh Hùng – Toyota Hilux

8. Sơn Thành – Land Rover Defender

9. David - Jeep Rubicon

10. Đỗ Tuấn Khánh – Mitsubishi Pajero

11. Phùng Chí Kiên - Mitsubishi Pajero

12. Phùng Kiên Trung – UAZ

13. Trần Kim Tú - Jeep CJ5

14. Phạm Diên – Saigonvw – Suzuki Samurai

15. Gaz69 - Land FZJ75 (?)

16. Phan Đức - Toyota Land Cruiser

17. Phạm Hùng - Jeep Wrangler

(... Cùng một số tay đua khác)

Tại giải đấu diễn ra trong hai ngày 2 và 3/6 tới, các tay đua sẽ thi đấu tổng cộng 6 bài thi với độ khó nâng dần. Thử thách lớn mà các tay đua phải vượt qua là các bãi đá gập ghềnh, các con dốc cao tới 10m, có góc 70 độ, những hố nước sâu 1,5m đặt ngay dưới chân dốc, các con đường bị ngắt quãng đòi hỏi người lái phải tự dựng đường từ ván gỗ để vượt qua…

Mỗi bài thi sẽ có thời gian tối đa 10-15 phút, nếu không hoàn thành quãng đường đua trong quãng thời gian này, các VĐV sẽ không được công nhận. Các xe tham dự không bị giới hạn thiết bị “độ”. Lốp là bộ phận duy nhất trên xe bị giới hạn về kích cỡ. Để đảm bảo an toàn, các xe phải có đầy đủ trang thiết bị an toàn, phòng chữa cháy và cả lái xe chính lẫn lái xe phụ đều phải đội mũ bảo hiểm.

Về giải thưởng, ngoài giải dành cho tay đua chiến thắng, ban tổ chức còn phân hạng dành cho các loại xe có dung tích và dung các loại tời kéo khác nhau. Tổng cộng sẽ có 8 giải thưởng được trao.

Thế Đạt (Theo PL&XH)Ảnh: Lê Thắng & OF

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm