07:33  | 

Dàn cảnh đập hộp "hàng nóng" Audi Q3

Chiều nay, 24/05, Audi Việt Nam đang hoàn tất những công đoạn cuối cùng để chuẩn bị cho lễ ra mắt hoành tráng đối với sản phẩm chiến lược - Audi Q3, vào 9h sáng ngày mai tại Khách sạn Novotel, Q3, Tp HCM.

>> Audi Q3 – Đối thủ của BMW X1 đã về Việt Nam

Để chuẩn bị cho sự kiện lần này, Audi đã sử dụng toàn bộ sảnh của khách sạn Novotel. Đại diện truyền thông của Audi Việt Nam cho biết, lý do chọn Novotel để giới thiệu sản phẩm Q3 vì có nhiều nét tương đồng, đó là sự sang trọng và việc tối ưu hoá không gian sử dụng rất thông minh, tức không gian nhỏ nhưng vô cùng tiện nghi. Được biết, Audi Việt Nam cũng là người "mở hàng" cho khách sạn Novotel khi mà khách sạn này chính thức mở cửa đón khách vào tháng 6 năm nay.

Toàn bộ sảnh khách sạn Novotel được sử dụng cho lễ ra mắt Audi Q3

Trong thời gian qua, giới truyền thông cũng đã đưa thông tin về sản phẩm Q3 khá nhiều bởi nó được kỳ vọng sẽ làm sôi động thêm cho phân khúc SUV cỡ nhỏ hạng sang. Audi Q3 được đánh giá là đối thủ nặng ký của BMW X1 và Mercedes GLK.

Xe đã sẵn sàng "đập hộp"

Xe sử dụng động cơ 2.0L TFSI, 4 xy lanh, phun nhiên liệu trực tiếp, tăng áp, công suất 157,5kW (211 mã lực), mô-men xoắn 300Nm tại 1.800 – 4.900 vòng/phút.

Giá bán chi tiết về giá bán và cấu hình của sản phẩm sẽ được chính thức công bố vào 9h sáng mai.

Anh Quân (theo PLXH)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm