11:31  | 

Tham quan xưởng nhái siêu xe Ferrari và Lamborghini

Đến với xưởng sản xuất siêu xe nhái tại Mexico này, các tay chơi xe với túi tiền có hạn có cơ hội sở hữu một chiếc xe giống hệt Lamborghini Reventon (1,4 triệu USD) chỉ với giá 45.000 USD.

Thành lập cách đây chưa lâu, xưởng “nhái” siêu xe nằm tại Tepatitlan, Mexico này có vẻ như đang ăn nên làm ra với hàng loạt các bộ cánh Lamborghini và Ferrari xếp đầy trên sàn nhà.

Ông chủ của cơ sở này không ngại ngần khoe rằng đang nắm trong tay bản sao của ít nhất ba chiếc Lamborghini Reventon, một Ferrari F40 và một Ferrari 458 Italia.

Hiện tại, xưởng này rao bán siêu xe Lamborghini Reventon phiên bản "tự chế" với giá lên đến 45.000 USD. Trong khi đó, một chiếc xe mô phỏng Ferrari 458 Italia có giá 68.000 USD.

Toàn bộ phần thân vỏ của những chiếc siêu xe bản sao đều được làm từ sợi thủy tinh. Xe đi kèm đầy đủ gương, nắp động cơ, ốp cửa, bảng điều khiển trung tâm và nội thất bọc da. Tuy nhiên, thiết kế khung gầm và động cơ của xe không được tiết lộ.

Việc chế tạo bản sao của các siêu xế triệu USD lâu nay vốn là khát vọng của nhiều kỹ sư trên thế giới. Hồi năm 2011, làng xe thế giới từng xôn xao trước chiếc Lamborghini Aventador tự chế của một anh chàng sống tại thành phố Côn Minh, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc với chi phí 90.000 nhân dân tệ (tương đương 14.000 USD).

 

Trước đó, một kỹ sư cơ khí Woody người Canada cũng cho ra đời “người anh em” của siêu xe Lamborghini Reventon từ khung một chiếc Pontiac Fiero giá chỉ 60 USD.

Theo Baodatviet

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm