09:19  | 

Honda VN giới thiệu SH mới, giá bán hơn 60 triệu đồng

Sáng nay, Honda Việt Nam chính thức công bố giá bán của mẫu xe tay ga hạng sang – SH, ở mức rẻ bất ngờ là 65,990,000 đồng và 79,990,000 đồng lần lượt cho các phiên bản 125i và 150i. Sản phẩm mới này có tỷ lệ nội địa hoá lên tới hơn 93%.

>> SH giá rẻ bất ngờ lộ diện rõ ràng hơn trước giờ G

Thiết kế phía trước của xe thay đổi khá nhiều so với SH hiện tại, khi cụm đèn pha được thiết kế lại hình chữ V với nửa hình cầu nằm ở giữa, hệ thống đèn xi nhan kéo dài, không còn hốc hút gió cũng như logo SH phía trước do bộ tản nhiệt được tích hợp vào động cơ.

Honda Việt Nam cung cấp 2 loại động cơ 125i và 150i, phun xăng điện tử (PGM-FI) được thiết kế hoàn toàn mới với nhiều tiện nghi cao cấp. Mẫu xe được trang bị eSP – động cơ 4 kỳ, xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch tích hợp. Theo Honda công bố, đây là loại động cơ có mức tiêu thụ nhiên liệu thấp nhất trong các dòng xe cùng phân khúc và vận hành êm ái hơn. Hệ thống làm mát mới là một sự cải tiến rất lớn giúp người điều khiển cảm thấy thoải mái hơn, đồng thời, không bị ảnh hưởng bởi hơi nóng động cơ phả vào phần chân như ở các phiên bản SH trước đó.

Đặc tính của hệ động cơ mới này có nhiều điểm giống với Honda PCX với các công nghệ như: hệ thống khởi động điện tử ACG vừa có chức năng tự khởi động, vừa có chức năng như máy phát điện; công nghệ tạm ngắt động cơ. Sau khi ngắt động cơ tạm thời, việc tái khởi động thực hiện dễ dàng hơn nhờ hệ thống khởi động điện tử.

Hệ thống phanh đĩa trước/sau (bản 150i), chân chống điện và động cơ thế hệ mới có chức năng ngắt động cơ giống với PCX.

SH mới được trang bị hệ thống xác định vị trí xe thông qua đèn và còi báo. Khi người lái bấm nút điều khiển từ xa trên chìa khoá, đèn xe sẽ sáng và âm thanh từ còi phát ra giúp cho việc xác định vị trí xe dễ dàng hơn trong bãi xe. Chân chống điện cũng là trang bị tiêu chuẩn trên dòng xe tay ga mới này, đây là một tính năng an toàn của xe bởi động cơ chỉ khởi động được khi chân chống đã được gạt lên.

Người đi xe sẽ không bị nóng đùi vì hệ thống làm mát được tích hợp vào động cơ.

Chương trình giới thiệu dòng xe SH mới được tổ chức tại Đà Nẵng, đây cũng là lần Lần đầu tiên Honda Việt Nam tổ chức một chương trình ra mắt sản phẩm mới tại thành phố miền trung tuyệt đẹp này. Sự kiện này cho thấy Honda Việt Nam dường như đang muốn tăng cường hình ảnh tại thị trường miền Trung, một thị trường mà trong nhiều năm nay, Yamaha Việt Nam đã chiếm thị phần lớn.

Lê Hùng (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (8)


Có thể bạn quan tâm