08:37  | 

Sắp ra mắt xe BMW sedan giá rẻ bất ngờ

BMW sẽ tung ra chiếc BMW 1-Series phiên bản sedan mới trong thời gian tới và trở thành chiếc sedan rẻ nhất trong nhà BMW.

Hiện tại BMW mới chỉ cung cấp đúng 1 tấm ảnh duy nhất về sự hiện hiện của 1-Seires phiên bản sedan. Và đối với những ai "trót" yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên thì có lẽ phải chờ đến năm 2015 thì mẫu xe này mới có mặt trên thị trường Mỹ. Quả là một tin không vui nhưng cũng đáng để các tín đồ BMW không có điều kiện về tài chính chờ đợi.

Dòng xe 1-Series sedan sẽ được khai sinh để cạnh tranh với các đối thủ trong dòng xe nhỏ gọn như Audi A3 hay Mercedes-Benz A-Seires. Và thêm tin mừng là 1-Series sedan sẽ sử dụng hệ thống truyền động cầu sau, do đó mà chất thể thao trong BMW vẫn được đảm bảo.

Với kiểu dáng nhỏ gọn và mức giá hợp ý, BMW 1-Series sedan sẽ đáp ứng tốt nhu cầu di chuyển hàng ngày của một cá nhân, đồng thời cũng phục vụ vừa đủ cho một gia đình nhỏ. Trong khi đó vẫn đảm bảo cái "chất" bên trong một chiếc xe Đức.

BMW 1-Series từ trước đến nay được biết đến như là một mẫu xe Hatchback, hoặc kiểu Coupe 2 cửa thể thao. Hệ thống vận hành của xe được đánh giá tốt do đó một phiên bản sedan là điều đáng để chờ đợi trong chiếc xe này.

Theo đánh giá của Automotive News, 3-Series vẫn là dòng xe bán chạy nhất của BMW tại Bắc Mỹ, và khi BMW 1-Series ra đời, liệu kết quả này có thay đổi ?

Theo Vnmedia

Tags: BMW 1-Series

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm