23:03  | 

BMW X3 mới về Việt Nam có giá 2,159 tỷ VNĐ

Euro Auto, nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng các sản phẩm BMW tại Việt Nam, vừa giới thiệu phiên bản X3 xDrive mới với giá bán 2,159 tỷ VNĐ (bao gồm VAT).

Ngoại thất

BMW X3 có kích thước tổng thể, dài rộng cao (mm) 4648/ 1881/1661, chiều dài cơ sở 2810 mm. Ấn tượng với đường gân nổi vuốt dài trên thân xe đến đèn sau, tạo dáng vẻ sang trọng và linh hoạt. Chiều dài cản trước và cản sau gọn, giúp xe vượt địa hình dễ dàng, Đường gân nổi hình chữ V trên nắp ca-pô khẳng định cá tính mạnh mẽ của một chiếc xe thể thao đa dụng.

Ở mặt trước, hệ thống đèn tín hiệu và cụm đèn pha Bi-Xenon với hai vòng tròn kép điển hình công nghệ LED có chức năng chiếu sáng ban ngày, mâm xe 17 inch (tiêu chuân) với thiết kế chữ V mạnh mẽ.

Mang đậm những nét tinh tế trong thiết kế điển hình của dòng thể thao đa dụng, BMW X3 khẳng định cá tính bằng đường viền ngang phía sau đuôi xe, ngay bên dưới logo X3. Hệ thống chiếu sáng phía sau rất cá tính với hệ thống đèn LED hình chữ T.

Nội thất

Ấn tượng với thiết kế sang trọng và chất liệu cao cấp, sắc sảo. Bạn có thể thoải mái điều chỉnh thuận tiện vị trí ngồi của ghế trước qua thao tác chỉnh điện, bao gồm chế độ nhớ trong khi vẫn không rời mắt khỏi tình hình giao thông phía trước.

Hàng ghế sau có thể gập theo 3 nấc 40:20:40 cung cấp không gian rộng rãi và thoải mái. Dung tích cực đại khoang hành lý lên đến 1,600L khi hàng ghế sau được gập xuống hoàn toàn, X3 là dòng xe có thể tích lưu giữ hành lý lớn nhất trong phân khúc.

Hiệu suất vận hành

BMW X3 xDrive20i được trang bị động cơ 4 xy-lanh dung tích 2,0 lít, công nghệ BMW TwinPower Turbo thế hệ mới. Công suất tối đa 184 mã lực, mô-men xoắn cực đại 270Nm tại 1.250-4.500 vòng quay/phút. Xe có có thể tăng tốc 0-100km/h chỉ trong 8,3 giây, mức tiêu thu nhiên liệu trung bình 7.5 lít/100km, mức khí thải C02 chỉ 175g/km theo quy trình kiểm tra tiêu chuẩn EU.

Bơm tăng áp của động cơ N20 được trang bị trên X3 xDrive20i là bơm tăng áp cửa nạp kép (Twinscroll Turbo charger), vận hành bằng cách tận dụng sức đẩy của khí thải động cơ. Turbo có hai cửa nạp giúp tăng cảm giác nhạy ga hơn khi tăng tốc (vì không có hiện tượng trễ nhịp như của turbo tăng áp thông thường), đồng thời tiêu thụ nhiên liệu một cách thông minh hơn.

BMW X3 hoàn toàn mới được thiết kế tập trung hướng đến kết hợp tính cân bằng, sự năng động và thoải mái. Thật dễ dàng khi điều khiển X3 với cải tiến xDrive: khoảng cách bánh xe, năm thanh giằng cầu sau, và hệ thống truyền động bốn bánh Xdrive được thiết kế thông minh. Những tính năng tùy chọn khác như Hệ thống kiểm soát phuộc nhún năng động (Dynamic Damping Control), Hệ thống hỗ trợ quanh cua (BMW Performance Control) và Hệ thống điều khiển chế độ truyền động (Dynamic Driving Control) giúp bạn tận hưởng thật trọn vẹn niềm thích thú và say mê khi ngồi sau vô lăng chiếc BMW X3.

An toàn

BMW X3 hoàn toàn mới được trang bị Chức năng hỗ trợ xuống dốc (Downhill Assist Control), an toàn hơn khi xe đang xuống dốc trơn trượt. Với Lốp Runflat thế hệ mới của BMW X3, khi xe bị bể lốp, nhờ kết cấu thành của lốp xe dày đặc biệt, giúp xe không bị lạc hướng lái do mất thăng bằng, lốp runflat còn có thể cho phép xe chạy thêm quãng đường gần 200 km với tốc độ tối đa 80 km/h.

BMW X3 là sự lựa chọn phù hợp cho công việc và giải trí, thích hợp với địa hình đường xá tại Việt Nam dù là cho các chuyến đi trong thành phố hay đi dã ngoại.

Thông số kỹ thuật BMW X3 xDrive20i mới
  • Động cơ:
04 xy-lanh thẳng hàng, công nghệ BMW TwinPower Turbo, turbo cửa nạp kép, hệ thống phun nhiên liệu trực tiêp & hệ thống van biến thiên VALVETRONIC.
  • Dung tích xy-lanh
1,997cc
  • Công suất cực đại
184 hp
  • Mô-men xoắn cực đại
270 Nm tại 1,250 – 4,500 vòng/phút
  • Tăng tốc 0-100 km/h
8.6 giây
  • Tốc độ tối đa
210 km/h
  • Mức tiêu thụ nhiên liệu
7.5lít/100km (theo kiểm tra tiêu chuẩn EU)
  • Lượng khí thải
175g/km (theo kiểm tra tiêu chuẩn EU)
  • Giá bán chính thức (đã có VAT): 2,159 triệu VNĐ

Tất cả dòng xe BMW hiện nay được BMW Euro Auto nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, theo ủy quyền chính hãng của tập đoàn BMW.

Hoàng Tuấn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm