10:49  | 

Fit Twist – crossover hoàn toàn mới của Honda

Hyundai không phải là thương hiệu duy nhất đang cố gắng thâm nhập vào thị trường crossover trong phân khúc sub-compact tại Brazil bởi ở triển lãm ôtô quốc tế Sao Paolo 2012 đang diễn ra, Honda cũng đã vén màn mẫu Fit Twist hoàn toàn mới.   Phiên bản với diện mạo hầm hố hơn của mẫu Fit, được bán tại châu Âu và nhiều khu vực khác trên thế giới dưới tên gọi Jazz, là mẫu xe đầu tiên mà Honda phát triển dành riêng cho thị trường Brazil.  

  Về ngoại thất, Fit Twist mang kiểu dáng thể thao với lớp bọc nhựa ở cản trước và sau, vòm bánh xe và bậu cửa. Ngoài ra còn phải kể đến bộ la-zăng hợp kim 16 inch, lưới tản nhiệt làm mới, cụm đèn pha tối màu và đèn hậu rõ ràng.   Trong khi đó, không gian nội thất chỉ thay đổi đôi chút với bọc ghế mới, thảm trải sàn chống thấm nước ở khoang hành lý và một số chi tiết mạ c-rôm trên bảng điều khiển, hốc hút gió và phanh tay.  

  Bất chấp những khác biệt ở ngoại thất, Fit Twist không thay đổi hệ thống treo, đảm bảo cho xe vãn vận hành như bản hatchback thông thường với động cơ 1.5L chạy nhiên liệu hỗn hợp, công suất 116 mã lực, đi kèm hộp số sàn hoặc số tự động, dẫn động cầu trước.   Fit Twist sẽ được bán tại Brazil vào cuối tháng này với giá khởi điểm 28.600 USD, cao hơn 5.000USD so với bản Fit hatchback tiêu chuẩn.  

Xem thêm ảnh Honda Fit Twist

  Tùng Hoa (TTTĐ)  

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm