09:38  | 

Điểm mặt xe sang của sao trẻ Hollywood

Giàu có, sành điệu, mọi chiếc xe mà họ sử dụng đều là niềm mơ ước của tất cả mọi người.

Những ngôi sao Hollywood luôn bị vây kín bởi cánh phóng viên và các tay săn ảnh, và mọi khoảnh khắc của họ chẳng thể nào qua mắt được đám đông. Ngoài ra, họ còn phải đối mặt với các fan hâm mộ cuồng nhiệt. Vì thế, việc di chuyển trên đường sao cho vừa thuận lợi, vừa an toàn lại vẫn thời trang là vấn đề thuộc phần giải quyết của các hãng sản xuất ô tô. Hãy chiêm ngưỡng bộ sưu tập xe hơi của các công chúa hoàng tử Hollywood.

Justin Bieber | Fisker Karma

 

Ngôi sao nhạc pop mới nổi Justin Bieber không xa lạ gì với những chiếc ô tô táo bạo. Chàng trai từng gây ra một vụ va chạm nhỏ trên chiếc Ferrari F430 màu đen mờ mượn từ một người bạn kiêm cố vấn Usher. Cậu chàng sở hữu một chiếc coupe Cadillac CTS-V thiết kế theo chủ đề Batman với cửa ngược. Ngoài ra, Justin còn nhận được chiếc Fisker Karma mạ crom như một món quà từ người quản lý Scooter Braun. Chiếc hybrid plug-in lòe loẹt này đã thu hút sự chú ý trên toàn thế giới, bao gồm cả một số thông báo không mong muốn từ các cơ quan thực thi pháp luật khi ca sĩ trẻ lái chiếc xe chạy quá tốc độ vào tháng 7 năm 2012.

Zac Efron | Porsche Cayenne

Ngoài niềm đam mê với nghệ thuật, chàng ca sĩ diễn viên Zac Efron còn là một fan hâm mộ Audi. Zac sở hữu một chiếc A6, một S6 và một chiếc coupe S5 2011. Hình ảnh dưới đây là cảnh chụp Zac lái xe chở bạn gái đồng thời cũng là bạn diễn trong loạt phim “Hight School Musical” đi xung quanh Burbank California trên chiếc Porsche Cayenne đi thuê của bạn gái. Rộng rãi và thời trang, Cayenne vẫn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của giới ngôi sao Hollywood.

Ashley Tisdale | Porsche Boxster S

Luôn gây ấn tượng bởi sự sành điệu, thời trang của các công chúa  hoàng tử Hollywood không đơn thuần chỉ còn là quần áo, giày dép, túi xách. Ashley Tisdale, bạn diễn của Vanessa Hudgens trong High School Musical cũng chẳng kém cạnh các đồng nghiệp khi lái một chiếc Porsche Boxster. Dù có kích thước nhỏ hơn so với chiếc SUV Mercedes-Benz G550, nhưng chiếc xe mới rõ ràng giúp ngôi sao trẻ thuận lợi hơn trong việc di chuyển.

Miley Cyrus | Mercedes-Benz SL550

Khi còn là một cô gái nhỏ, Miley Cyrus lái những chiếc xe vô cùng nữ tính như Porsche Cayenne GTS của mẹ hay chiếc Toyota Prius nhỏ màu đen vô cùng tiện lợi do chính cô sở hữu. Miley thậm chí đã vô cùng tự hào khi nói với cánh phóng viên rằng đó là một chiếc xe tốt cho môi trường. Tất nhiên, đây là câu chuyện thuộc về quá khứ. Còn bây giờ, khi hướng đến hình ảnh quyến rũ, thậm chí hơi thiếu vải của một phụ nữ trưởng thành, độ chịu chơi và sành điệu cũng tăng theo cấp số cộng. Bây giờ cô nàng lái một chiếc Mercedes-Benz SL550 màu đen như trong hình và một mô hình convertible mới tậu hồi đầu năm 2012.

Selena Gomez | Ford Escape Hybrid

Bị quyến rũ bởi chiếc xe thân thiện môi trường Ford Escape hybrid từ ngày vẫn chưa đủ tuổi lái xe. Cô chia sẻ về chiếc xe trong mơ của mình: “Nhiều người coi nó là một chiếc xe to lớn và cồng kềnh nhưng tôi nghĩ nó là một chiếc xe an toàn”. Giấc mơ của bạn gái Justin Bieber cuối cùng cũng đã trở thành hiện thực khi đủ tuổi lấy bằng. Hiện nay, cô đang lái một chiếc Ford Escape hybrid 2009 màu bạc.

Brenda Song | Mercedes-Benz G500

Brenda Song, cô diễn viên gốc Việt nổi lên bởi một loạt series phim truyền hình lái một chiếc Mercedes G500 màu trắng cô mới tậu năm 2012. Cô nàng hẳn phải vô cùng yêu quý chiếc SUV G class này khi chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn hồi năm 2009: “Tôi muốn chiếc xe này. Nó như thể toàn bộ cuộc sống của tôi và nó thật tuyệt vời”.

Vanessa Hudgens | Audi S4 Cabriolet

Cũng giống như bạn trai cũ Zac Afron, nữ diễn viên Vanessa Hydgens có lòng trung thành thương hiệu với Audi. Cô sở hữu một chiếc S4 mui trần và chiếc xe gần đây nhất cũng là một chiếc S5 mui trần. Chiếc xe đầu tiên của cô công chúa Disney là chiếc SUV hybrid sang trọng, Lexus 400h.

Ngọc Điệp (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm