18:26  | 

Rolls-Royce sẽ có đại lý chính thức tại Việt Nam

Dù chưa có đại lý chính thức tại Việt Nam, nhưng số lượng những chiếc xe hạng sang gắn mác Rolls-Royce trên dải đất hình chữ S đã lên tới gần 60 chiếc. Đó cũng là lí do Rolls-Royce đang hướng đến Việt Nam.

Trong kế hoạch của Rolls-Royce, 5 năm tới, thương hiệu xe hơi hạng sang này hy vọng mở rộng mạng lưới đại lý phân phối của mình từ 105 cửa hàng lên 120 trên toàn cầu, tập trung vào những nước đang phát triển rất nhanh như Trung Quốc, Thái Lan, Việt Nam, Nga và thị trường Nam Mỹ.

Theo đại diện Công ty Euro Auto, đơn vị đại diện hãng xe BMW cùng siêu sang Rolls Royce tại Việt Nam, đến nay đã có 32 xe Rolls-Royce các loại tại Việt Nam đăng ký dịch vụ bảo dưỡng ở công ty. Tuy nhiên con số này chỉ chiếm khoảng 58% số lượng xe Rolls-Royce có mặt trên khắp cả nước.

Một thống kê khác cho thấy, hiện Việt Nam đang sở hữu 56 chiếc siêu xe Rolls-Royce các loại. Tuy nhiên, thật bất ngờ khi có tới 55 trên tổng số 56 chiếc xe hạng sang này tại nước ta là xe nhập khẩu không chính hãng.

Được biết, siêu xe Rolls-Royce có mặt tại Việt Nam chủ yếu thông qua các con đường như xe ngoại giao, xe đã qua sử dụng, xe của Việt kiều hồi hương... và chỉ có duy nhất 1 chiếc đến thời điểm này được nhập khẩu theo con đường chính hãng từ Rolls-Royce.

 Thảo Anh (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm