19:42  | 

Những mẫu xe có giá trị bán lại tốt nhất 2013

Theo kết quả đánh giá mới nhất của Kelly Blue Book, Toyota vẫn giữ vị trí số 1 là thương hiệu có giá trị bán lại tốt nhất 2013. Trong khi đó, Lexus, mác xe sang của nhà sản xuất Nhật Bản đứng đầu phân khúc sang trọng.

Như vậy, đây là năm thứ 2 liên tiếp, Toyota và Lexus có được vinh dự này. Theo ông Eric Ibara, giám đốc tư vấn giá trị còn lại của Kelley Blue Book, mặc dù hai năm vừa qua Toyota gặp khó khăn nhưng hãng đã kịp hồi phục và chưa bao giờ đánh mất “tinh thần cạnh tranh” của mình.

 Toyota một lần nữa giành giải thưởng thương hiệu có giá trị bán lại tốt nhất

Ông Ibara cũng cho biết bất chấp Toyota khủng hoảng do thu hồi hàng loạt và sự ngưng trệ cung cấp từ thảm họa thiên nhiên 2011, thương hiệu này vẫn giữ mức giá trị còn lại tốt. Toyota đã giành lại thị phần từ các đối thủ và hiện trở thành hãng xe lớn nhất thế giới.

Sự đánh giá của Kelly Blue Book dựa trên cơ sở giá trị bị mất đi mà chủ xe phải chịu sau 5 năm sử dụng. Kelly Blue Book cho biết tính trung bình các mẫu xe năm 2013 sẽ mất khoảng 61,8% sau 5 năm.

Giải thưởng Best Resale Value Award của Kelley Blue Book sẽ ghi nhận nỗ lực của các nhà sản xuất trong việc cho ra đời những chiếc xe giữ giá trong quá trình sử dụng.

Trong danh sách 22 xe thì có tới 15 xe đến từ các thương hiệu Nhật Bản như Toyota, Honda và Nissan. Trong khi Camaro và Porsche (Cayenne và Panamera) nhận được 2 giải thưởng.

10 mẫu xe có giá trị bán lại tốt nhất:

1. Honda Civic2. Honda CR-V3. Jeep Wrangler4. Lexus LX5. Porsche Cayenne6. Scion tC7. Toyota FJ Cruiser8. Toyota Land Cruiser9. Toyota Tacoma10. Toyota 4Runner

Tùng Hoa (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm