03:30  | 

BMW - Thương hiệu xe hơi giá trị nhất thế giới năm 2012

Hãng xe xứ Bavaria vừa vui mừng đón nhận hai vinh dự lớn là “Dẫn đầu trong 10 công ty danh tiếng nhất thế giới năm 2012" và “Thương hiệu xe hơi giá trị nhất thế giới năm 2012”.

>> Mua xe BMW, “rinh” ngay quà Giáng sinh

Theo khảo sát của công ty tư vấn và nghiên cứu thị trường Reputation Institute người tiêu dùng thế giới đánh giá BMW là công ty có sản phẩm và dịch vụ tốt nhất toàn cầu. Đối với dòng Serie 6 Gran Coupe, nhờ thiết kế đơn giản nhưng ấn tượng, được xếp vào Top 5 mẫu xe đẹp nhất năm 2012.

BMW có một năm đại thành công về cả doanh số và danh tiếng

Bên cạnh đó, Millward Brown, công ty nghiên cứu hàng đầu thế giới về các lĩnh vực thương hiệu, thông tin và truyền thông có trụ sở tại NewYork, đánh giá BMW là “Thương hiệu xe hơi giá trị nhất thế giới năm 2012”.

Năm vừa qua, dù nền kinh tế toàn cầu gặp khó khăn, nhưng tập đoàn BMW (gồm các thương hiệu: BMW, MINI và Rolls-Royce) vẫn xác lập kỷ lục doanh số 1.036.088 xe, tăng 7,6% so với cùng kỳ năm 2011 và gần như nắm chắc vị trí số 1 trong phân khúc xe sang. Trong đó, doanh số bán hàng của BMW tại thị trường châu Á tăng tới 25% lên 274.058 xe.

Trong quý III/2012, lợi nhuận ròng của BMW đã tăng 16% lên 1,29 tỷ euro (1,65 tỷ USD), còn doanh thu tăng 13,7% lên mức kỷ lục 18,82 tỷ euro.

Hà Linh (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm