00:51  | 

Jennifer Phạm “diện” siêu xe 10 tỷ trong ngày cưới

Siêu xe Bentley Continental Flying Spur, biển NG có cái giá gần 10 tỷ đồng đã được chú rể Nguyễn Đức Hải chọn để đón cô dâu Jennifer Phạm trong ngày hành phúc.

>> “Soi” xe tiền tỷ Jenifer Phạm có thể dùng trong ngày cưới lần 2

>> Jennifer Phạm không biết đi xe máy

Như vậy là trái với dự đoán của nhiều người rằng Jennifer Phạm có thể ngồi xe Mercedes-Benz trong đám cưới của mình, chú rể thứ 2 của hoa hậu châu Á tại Mỹ đã mang hẳn một chiếc siêu xe Bentley trị giá cả chục tỷ đồng để “đưa nàng về dinh”.

Xe dâu Bentley trị giá cả chục tỷ đồng trong lễ cưới của Jennifer

Được đặt cho biệt danh "tàu siêu tốc bọc nhung", chiếc Bentley Continental Flying Spur đón Jennifer Phạm trong ngày cưới có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,2 giây trước khi đạt tốc độ tối đa là 312 km/h. Xe được trang bị khối động cơ W12 tăng áp kép, dung tích 6.0 lít cho công suất 552 mã lực tại 6.100 vòng/ phút và mô men xoắn cực đại là 650 Nm.

Bentley Continental Flying Spur cũng được xếp vào hạng siêu xe ở Việt Nam

Toàn bộ nội thất của xe đều được bọc da (kể cả trần xe), ốp gỗ quý với những đường kim mũi chỉ hết sức tinh xảo. Ước tính, để có đủ loại da nguyên tấm cho một chiếc Bentley, người ta sẽ phải “hạ sát” khoảng 11 chú bò và 125 tiếng đồ hồ làm việc thủ công liên tục của các công nhân lành nghề nhất nước Anh.

Chiếc xe thể hiện đẳng cấp của chú rể Nguyễn Đức Hải

Riêng chất liệu gỗ được sử dụng trên chiếc xe sang này là loại gỗ óc chó lâu năm được nhập về từ California (Mỹ) và trải qua những công đoạn xử lý cầu kỳ như nẹp, phơi ủ, đánh bóng và phủ sơn mài trước khi được ốp lên bệ cửa cũng như bảng điều khiển của xe.

 Tina (TTTĐ)Ảnh: NCĐT

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm