15:23  | 

Honda chính thức ra mắt mô-tô giá siêu rẻ

Astra Honda Motor, nhà sản xuất xe máy lớn nhất Indonesia cuối cùng cũng chính thức trình làng Verza - mẫu mô-tô thể thao giá rẻ dành cho người tiêu dùng quốc gia vạn đảo với giá bán từ 1.650 USD (tương đương khoảng 33 triệu đồng).

>> Cận cảnh xe côn tay Honda MSX125 sắp ra mắt

“Với giá bán cạnh tranh, chúng tôi tin tưởng Honda Verza 150 sẽ thu hút được sự quan tâm của khách hàng Indonesia”, ông Johannes Loman, Phó chủ tịch Astra Honda Motor nói trong lễ ra mắt.

Honda Verza - mẫu mô-tô thể thao giá rẻ chính thức ra mắt

Verza sử dụng động cơ 150cc PGM-FI, SOHC với các chức năng đơn giản và dễ dàng sử dụng cho việc đi lại hàng ngày. Mức tiêu thụ nhiên liệu của Verza hết sức ấn tượng, chỉ vào khoảng 2,1 lít/100km.

Mục tiêu của Honda trong năm tới là thống trị thị trường mô-tô thể thao giá rẻ ở Indonesia. “Cùng với CB150R Streetfire và Verza, chúng tôi tự tin sẽ chiếm lĩnh thị phần”, ông Yusuke Hori, Chủ tịch của Astra Honda Motor nói.

Bảng đồng hồ và các chi tiết của Honda Verza

Hiện Honda Verza đã được bán tại thị trường Indonesia với giá từ 1.650 USD cho bản tiêu chuẩn (tương đương 33 triệu VNĐ) và 1.690 USD (khoảng 35 triệu VNĐ) khi trang bị thêm la-zăng và một số chi tiết khác.

Hoàng Tuấn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm