08:58  | 

Renault vén màn bí mật mang tên Captur 2013

Renault đã vén bức màn bí mật mang tên Captur 2013 trước lần ra mắt chính thức đầu tiên tại triển lãm ô tô Geneva vào tháng 3 tới.

Thiết kế tổng thể của Captur 2013 được vay mượn từ mô hình hatchback Clio thế hệ thứ tư với một đầu xe trang bị lưới tản nhiệt đóng mác Renault  giúp chiếc xe phù hợp với ngôn ngữ thiết kế của hãng. Ngoài ra, do được quảng cáo như một sản phẩm cao cấp, tất cả chi tiết trên chiếc crossover này đều được trang bị các tính năng tốt nhất trên thị trường.

Một màn hình cảm ứng giống như máy tính bảng cho phép hành khách có thể kiểm soát hệ thống thông tin giải trí R-Link được đặt tại trung tâm của bảng điều khiển. Mặc dù được vay mượn từ cabin của Clio nhưng mức giá cao hơn áp dụng trên Captur 2013 là do một loạt tính năng tiêu chuẩn được cung cấp bao gồm khóa thông minh và cảm biến đỗ xe. Captur có sẵn với hai tông màu sơn, đệm ghế cùng màu với thân xe cũng như một loạt phụ kiện.

Renault vẫn chưa công bố các chi tiết kỹ thuật nhưng Captur chắc chắn sẽ được cung cấp động cơ xăng tăng áp 3 xy lanh 0.9 lít mới của Renault và động cơ diesel tăng áp DCi 4 xy lanh 1.5 lít, có thể là cả hệ thống truyền động 2 bánh mặc dù hãng xe Pháp vẫn chưa xác nhận điều này.

Sau màn chào hỏi tại triển lãm Geneva, Captur sẽ được bán trên toàn châu Âu vào mùa xuân năm tới. Renault cho biết chiếc crossover này được sản xuất ở Tây Ban Nha để thay thế cho mô hình già cỗi Modus MPV.

Ngọc Điệp (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm