23:36  | 

Xe thể thao 125cc, giá dưới 30 triệu đồng

Mẫu môtô giá rẻ Mini CDR125 vừa có thêm phiên bản 2013 với nhiều chi tiết thiết kế mới cùng động cơ vượt trội. Đây là một trong số ít những mẫu xe côn tay có dung tích xi-lanh 125cc nhưng lại có mức giá mềm dưới 30 triệu đồng.   Nếu ai đã biết đến thương hiệu Rebel USA Motor Corp chắc hẳn không còn xa lạ gì với mẫu xe côn tay cỡ nhỏ Mini CDR125. Giá hợp lý, phù hợp với người có vóc dáng thấp, dễ điều khiển nhưng lại rất mạnh mẽ. Đó là những gì CDR125 có được.  

Mini CDR125 là chiếc xe có kích thước nhỏ nhưng động cơ lại rất mạnh mẽ

  Mini CDR125 phiên bản mới có chiều dài 1.950mm, cao 1.020 mm, khoảng cách gầm 180mm và chiều cao yên xe 660mm. Xe sử dụng hệ thống giảm xóc trước với lò xo và ống lồng giảm chấn thuỷ lực, giảm xóc sau với lò xo và giảm chấn thuỷ lực.   Điểm cải tiến có thể thấy rất rõ nét giữa phiên bản mới và phiên bản cũ là tay lái có điều chỉnh đôi chút để tăng khoảng cách từ bình xăng đến tay lái. Nhờ đó người lái ngồi trên một chiếc xe máy cỡ nhỏ mà vẫn khá thoải mái.  

  Mini CDR125 được trang bị động cơ 4 thì làm mát bằng gió có dung tích xi-lanh 125cc với công suất cực đại 8.5Kw/8000rp.   Đặc biệt, ở phiên bản mới lần này, Mini CDR125 đúng nghĩa là dòng xe hướng đến giới trẻ, nhất là những bạn gái khi mà Rebel USA Motor Corp tung ra thị trường cả phiên bản côn tay lẫn côn tự động. Với phiên bản côn tự động, phái đẹp có thể thoải mái điều khiển như các dòng xe số mi-nhon khác.  

Xe có cả phiên bản côn tay và bản số tự động

  Bên cạnh đó, những khách hàng thích thể hiện cá tính có thể đặt hàng các gói sơn airbrush để tạo ra chiếc xe độc đáo của riêng mình.   Mini CDR125 được nhập khẩu và lắp ráp theo dạng CKD. Xe hiện đang được bán rộng rãi tại chuỗi hệ thống cửa hàng chuyên doanh xe phân khối lớn Motorrock và các đại lý Rebel USA trên toàn quốc với giá 29.599.000 VND.  

Mẫu xinh khoe vẻ đẹp mơn mởn bên Mini CDR125

  Thế Đạt (TTTĐ)  

Ý kiến đánh giá (4)


Có thể bạn quan tâm