14:58  | 

Bé gái 8 tuổi lái xe với tốc độ 100km/h

Một bé gái mới 8 tuổi đã điều khiển chiếc Audi A6 đi trên đường cao tốc với tốc độ 100km/h rất thuần thục. Những người xem video này đã bày tỏ quan điểm phản đối hơn là thán phục.   >> 14 tuổi, “cầm” BMW 550i GT drift tóe khói   Đoạn video dài khoảng gần 6 phút mô tả một bé gái 8 tuổi tại Nga lái chiếc Audi A6 dưới sự giám sát của bố mẹ. Cô bé đã điều khiển chiếc xe đi với tốc độ 100km/h trên đường cao tốc với hai bên phủ đầy tuyết.   Tất cả chúng ta đều muốn dạy cho trẻ làm thế nào để điều khiển được một chiếc xe hơi. Dĩ nhiên, cho phép chúng lái xe hoàn toàn lại là chuyện khác, nhất là trên đường giao thông công cộng.  
  “Điều đó là quá nguy hiểm. Đứa trẻ chưa đủ nhận thức cũng như kinh nghiệm để điều khiển một chiếc xe với tốc độ cao như vậy” – một người đã thốt lên sau khi xem xong clip phát trên Youtube.   Theo một số trang tin ở Nga, cư dân mạng sau khi xem video vì thấy quá nguy hiểm nên đã “truy tìm” tin tức về bố mẹ cô bé để trình các nhà chức trách.  

  “Bố mẹ bé gái cần phải chịu trách nhiệm về hành vi cho phép con mình lái xe. Họ phải được nhắc nhở” – một blogger nói.   Mặc dù cô bé mới 8 tuổi đã lái xe khá tốt và không xảy ra chuyện gì, nhưng bà mẹ Elena và ông bố Dmitri Mikulchik rất có thể phải đối mặt với một án phạt từ cảnh sát của thành phố St. Petersburg.   Thu Hà (TTTĐ)  

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm