09:15  | 

Ford Fiesta – Xe an toàn nhất Đông Nam Á

Trong cuộc thử nghiệm lần đầu tiên của ASEAN NCAP (Chương trình đánh giá xe mới khu vực Đông Nam Á), Ford Fiesta đã đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao.

>> Ford Việt Nam khép lại năm 2012 với kết quả đáng mừng

>> Tận hưởng công nghệ trên Ford Focus Titanium +

Mẫu xe Ford Fiesta 1.6L sedan đã được đánh giá cao nhất trong thử nghiệm va chạm độc lập đầu tiên đối với thông số kỹ thuật xe thuộc khu vực Đông Nam Á với điểm số 15,73 trên tổng 16 điểm.

Ford Fiesta trong bài thử nghiệm của ASEAN NCAP

"Fiesta đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao của ASEAN NCAP tiếp tục củng cố cam kết của chúng tôi trong việc mang đến những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng”, ông Neal McCarthy, phụ trách truyền thông khu vực Đông Nam Á của Ford nói.

Ford Fiesta hoàn toàn mới đã được giới thiệu tại khu vực ASEAN trong năm 2010, và sản xuất ở Rayong, Thái Lan. Trong năm 2012, Ford bán được hơn 43.210 chiếc Fiesta trong khu vực ASEAN, tăng 26% so với năm 2011.

Ford Fiesta dẫn đầu trong tổng số 8 mẫu xe được ASEAN NCAP đánh giá

ASEAN NCAP là chương trình đánh giá xe mới thuộc NCAP toàn cầu, được thành lập ngày 15/11/2012 tại Malaysia. Mục đích của ASEAN NCAP là hỗ trợ phát triển các chương trình đánh giá xe mới tại những thị trường đang phát triển, nơi có tỷ lệ tăng trưởng nhanh nhưng thông tin về độ an toàn chưa thực đáng tin cậy.

Hoa Bách Tùng (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm