13:22  | 

Audi R8 tiếp tục xuất hiện trong "Iron Man 3"

Audi R8 tiếp tục đồng hành với nam diễn viên Robert Downey Jr. trong bộ phim sắp được trình chiếu vào đầu tháng 5 tới – “Iron Man 3”.

Thương hiệu xe hạng sang tới từ Đức vẫn giành được quyền quảng cáo xe trong series phim thuộc vào hạng bom tấn “Iron Man” – Người sắt.

Nhân vật chính Tony Stark tiếp tục ngồi sau tay lái Audi R8

Trong hai phần trước, nhân vật chính Tony Stark đã lái một chiếc Audi R8 bản thường trong “Iron Man 1”, và R8 Spyder trong “Iron Man 2”.

Lần này, các đạo diễn đã quyết định để “người sắt” lái một chiếc Audi R8 chạy điện – Audi R8 e-tron. Đây được coi là siêu xe điện đã gây xôn xao các triển lãm ôtô quốc tế trong ba năm qua.

Một cảnh trong phim "Iron Man 3"

Dù Audi khẳng định đã hủy bỏ kế hoạch cho ra mắt phiên bản thương mại của mẫu R8 e-tron nhưng dự án này sẽ không hoàn toàn "chết", vì Audi có kế hoạch sản xuất 10 mẫu R8 e-tron để đánh giá nội bộ. Và thật bất ngờ khi siêu xe điện của Audi lại xuất hiện trong “Người sắt 3”.

Ra mắt tại Triển lãm ô tô Frankfurt 2009, Audi R8 e-Tron vận hành nhờ 4 mô-tơ điện (mỗi bánh một mô-tơ), cho tổng công suất lên 313 mã lực và mô men xoắn cực đại 4.500 Nm. Theo Audi, xe e-Tron có thể tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 4,8 giây, và đạt vận tốc tối đa 200 km/h. Quãng đường xe có thể chạy sau mỗi lần sạc đầy điện là 248 km.

 Thu Hà (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm