16:12  | 

Honda giới thiệu Vario 125 PGM-FI, giá 35 triệu đồng

Honda vừa giới thiệu mẫu xe Vario 125 PGM-FI tại thị trường Indonesia với điểm nhấn là trang bị công nghệ Idling Stop tiết kiệm nhiên liệu và được bán với giá 1.679 USD (tương đương khoảng 35 triệu đồng).

>> Honda Air Blade 125cc – Chiếc xe của tiện ích

>> Nguyên lý hoạt động của hệ thống “Idling Stop” trên xe Honda SH

>> Nguyên lý hoạt động của hệ thống khởi động ACG trên xe Honda

Idling Stop giúp tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả và thân thiện với môi trường nhờ khả năng tự ngắt động cơ, và chuyển sang chế độ chờ nếu xe dừng quá 3 giây. Động cơ được khởi động lại khi người lái tăng ga mà không cần ấn nút khởi động. Điều này khiến nhóm thử xe hoàn toàn thích thú khi dừng, đỗ tại các ngã tư có đèn đỏ, không mất công tắt/bật chìa khóa, chỉ cần kéo ga vừa đủ, chiếc xe tự động khởi động lại một cách êm ái.

Xe tay ga Honda Vario 125 PGM-FI nhiều khả năng sẽ xuất hiện tại Việt Nam cuối tuần này

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt, ông Yusuke Hori, Tổng giám đốc Astra Honda Motor chia sẻ: “Chúng tôi luôn nỗ lực để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng tại Indonesia. Với công nghệ Idling Stop, Vario 125 sẽ có mức tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm hơn 7% so với trước”.

Tại Indonesia, Honda Vario 125 được bán với 4 màu cơ bản là đỏ, đen, trắng và danh xa trời, và hướng tới đối tượng khách hàng nữ từ 21-15 tuổi hoặc người tiêu dùng chuộng dòng thể thao cũng như công nghệ.

Hoàng Tuấn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (6)


Có thể bạn quan tâm