09:54  | 

Những bài tập bổ ích dành cho tín đồ mê xe BMW

Diễn ra tại TP.HCM từ ngày 21-23/03, các tín đồ mê xe BMW có dịp trải qua các bài tập bổ ích trong chương trình Trải nghiệm BMW 2013.

>> Bimmer 328i Việt Nam – Độc cô cầu bại

Cụ thể, dưới sự hướng dẫn của 02 huấn luyện viên giàu kinh nghiệm đến từ tập đoàn BMW: Stefan Claudiu David và Wong Kah Keen, mỗi người tham dự đều được thực hành các bài tập: Lái theo hình zig zag; Tránh chướng ngại vật và thắng trước mục tiêu cố định (Break & Avoidance); Nghệ thuật đỗ xe (Performance Park) và Bài tập tình huống phanh đột ngột (Emergency Stop and Target braking).

BMW Driving Experience là một chương trình bổ ích

Ngoài ra, người tham dự còn có cơ hội thực hành Bài tập trải nghiệm lái đêm (Night session) lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.

Mỗi người đến tham dự đều sẽ vinh hạnh được trao Giấy chứng nhận chính thức từ đội ngũ 02 Huấn luyện viên đến từ tập đoàn BMW cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác từ đối tác của BMW dành riêng cho người chiến thắng trong từng đợt thử.

Huấn luyện viên Stefan Claudiu David (trái) và Wong Kah Keen (phải)

Bên cạnh việc mang đến cơ hội khám phá các dòng xe BMW, nhân dịp chào mừng sự kiện Euro Auto còn dành tặng 2 năm bảo hiểm vật chất thân xe cho các khách hàng đặt mua xe thuộc gia đình X series trong tháng 03 và 04/2013.

Không những vậy, các chuyên viên tư vấn của BMW Euro Auto cũng sẽ thực hiện Dịch vụ kiểm tra tình trạng xe BMW với máy chẩn đoán cho các chủ nhân dòng xe BMW đến tham dự sự kiện.

Kết thúc tại TP.HCM, BMW Driving Experience sẽ tiếp tục được tổ chức tại Hà Nội từ ngày 04-06/04 tới.

Chương trình Trải nghiệm BMW – BMW Driving Experience ra đời từ năm 1977 tại Đức và BMW nhà sản xuất xe hơi đầu tiên trên thế giới tiên phong tổ chức khóa huấn luyện lái xe dành cho khách hàng theo hình thức chuyên nghiệp. Kể từ đó đến nay, chương trình đã lần lượt được cải tiến và tổ chức tại những thị trường tâm điểm của BMW trên nhiều quốc gia như trong đó có Việt Nam.

Tổng cộng 12 xe BMW hạng sang được nhập khẩu chính hãng từ Đức phục vụ trong sự kiện, với điểm nhấn chính của các bài tập là phát huy sự cơ bắp của động cơ Twin Power Turbo & thử thách các tính năng an toàn trên các dòng xe địa hình SUV, SAC trong gia đình X-Series cơ bắp: X3, X5, X6.

Hoàng Tuấn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm