00:31  | 

Xem video xe mui trần nhanh nhất thế giới

Veyron Grand Sport Vitesse World Record Car – siêu xe của Bugatti vừa đạt vận tốc tối đa 408,84 km/giờ, biến nó thành chiếc mui trần nhanh nhất thế giới.

>>Xuất hiện xe mui trần nhanh nhất thế giới

>> Bugatti Veyron Super Sport bị tước danh hiệu xe nhanh nhất thế giới

Kỷ lục của Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse vừa được thiết lập tại đường thử Ehra-Lessien của Volkswagen. Chiếc xe lập kỷ lục tốc độ được điều khiển bởi Anthony Liu, một tay đua người Trung Quốc.

Ngay sau đó, kỷ lục này đã được TUV - một tổ chức độc lập của Đức chuyên Kiểm tra kỹ thuật và cấp chứng nhận đã chính thức xác nhận kỷ lục tốc độ 408,84 km/h của Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse.

Bugatti chính thức trưng bày phiên bản đặc biệt Veyron Grand Sport Vitesse World Record Car tại triển lãm xe Thượng Hải vào ngày 20/4 vừa qua.

Giống như mô hình tiêu chuẩn, siêu xe mui trần của Bugatti được trang bị khối động cơ W16 Quad-Turbo 7.9 lít, với công suất tối đa 1.200 mã lực, mô-men xoắn cực đại 1.500 Nm – tại 3.000-5.000 vòng/phút. Nó được kết nối với hộp số ly hợp kép 7 cấp cho phép chiếc xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/giờ chỉ trong 2,6 giây.

 Thu Hà (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm