10:21  | 

Ford Việt Nam tăng trưởng 216% trong tháng 4

Ford Việt Nam vừa công bố kết quả bán hàng tháng 4 tăng 216% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 686 xe. Ford đang tiếp tục có mức tăng trưởng cao hơn toàn ngành trong năm 2013 này.

>> Ford Focus Titanium +: Chiếc xe thông minh

Kết quả kinh doanh nổi bật trong tháng 4 đạt được do nhu cầu của khách hàng dành cho tất cả các mẫu xe Ford tăng cao, tất cả các dòng xe đều có sự tăng trưởng mạnh so với cùng kỳ năm ngoái, giúp Ford đạt thị phần 7,8% trong tháng 4.

“Các mẫu xe của Ford đang tiếp tục nhận được sự ủng hộ tích cực của khách hàng”, ông Trương Kim Phong, Giám đốc Bán hàng và Tiếp thị của Ford Việt Nam cho biết. “Khách hàng đánh giá cao những cải tiến mới về công nghệ tiết kiệm nhiên liệu, công nghệ thông minh, an toàn và chất lượng trên các dòng xe của Ford, cũng như cam kết của chúng tôi mang đến cho mỗi khách hàng Ford những trải nghiệm tốt nhất”.

Mẫu xe SUV phổ biến Ford Everest tiếp tục là một trong những mẫu xe bán chạy nhất của Ford tại thị trường Việt Nam trong tháng 4, tăng gần gấp 4 lần so với cùng kỳ năm ngoái với 191 xe được bán ra.

Ford Focus hoàn toàn mới

Doanh số bán hàng của Ford Focus hoàn toàn mới tăng 318% so với mẫu xe thế hệ trước đây một năm với 138 xe được bán ra. Focus hoàn toàn mới được trang bị hàng loạt các tính năng lần đầu xuất hiện trên thị trường bao gồm Hỗ trợ đỗ xe tự động, Dừng xe chủ động trong thành phố, Hệ thống cảnh báo điểm mù, Ford SYNC và Cánh hút gió tự động điều chỉnh góc đóng mở đã giúp mẫu xe này phổ biến với người tiêu dùng Việt Nam.

Cũng trong tháng 4, Ford công bố đạt được danh hiệu Hãng có doanh số bán hàng cao nhất thế giới năm 2012, dựa trên số liệu báo cáo của công ty nghiên cứu R.L. Polk & Co.

Mẫu xe thương mại rất được ưa chuộng Ford Transit dẫn đầu doanh số bán hàng ở Việt Nam trong tháng 4 với số lượng 127 xe bán ra, tăng 226% so với cùng kỳ năm ngoái.

Trong khi đó, mẫu xe bán tải Ford Ranger hoàn toàn mới cũng có doanh số bán hàng ấn tượng với 98 xe, tăng 188% so với cùng kỳ năm ngoái. Ford Fiesta đạt doanh số gấp đôi với 82 xe được bán ra thị trường.

Doanh số bán hàng của Ford Việt Nam trong 4 tháng đầu năm tăng 146% so với cùng kỳ năm ngoái, và với 2,225 xe được bán ra, tăng cao hơn toàn ngành và khẳng định sự hồi phục của Ford sau cuộc khủng hoảng một năm trước.

Thị phần của Ford trong 4 tháng đầu năm đạt 7,3%.

Hoàng Tùng (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm