19:12  | 

Sắp có lễ hội môtô lớn nhất Việt Nam

Một sự kiện mang tên Ngày hội xe phân khối lớn 2013 (Vietnam Motorcycle Festival 2013) sẽ diễn ra tại Việt Nam vào tháng 7 tới. Đây là lễ hội môtô quy tụ số lượng lớn người mê xe tham gia cùng sự hiện diện của hàng trăm mẫu “xe khủng” đang có mặt trên thị trường.

>> “No mắt” ngắm dàn môtô khủng tại Đà Nẵng

>> Nhiều mô tô “khủng” dự sinh nhật SaigonHog

Được biết, Công ty Truyền thông Golden Times Communications là đơn vị đứng ra tổ chức sự kiện này.

“Vietnam Motorcycle Festival 2013 là sự kiện thể thao - văn hóa mang tính hấp dẫn khi người mê xe Việt Nam lần đầu tiên có cơ hội được chiêm ngưỡng những mẫu xe “hàng độc” của các hãng xe danh tiếng trên thế giới. Đó có thể là những dòng xe thương mại đang “làm mưa làm gió” trên thị trường của các hãng môtô nổi tiếng như: Benelli, BMW, Ducati, Harley Davidson, Kawasaki, KTM, Pulsar, Rebel USA, Suzuki, Triumph, Victory... Ngoài các mẫu xe khủng, giới mê xe còn có cơ hội chiêm ngưỡng các dòng xe “độc” là các dòng xe đua thể thao nổi tiếng trên đấu trường motoGP” – Ông Nguyễn Tấn Anh – giám đốc điều hành Golden Times Communications cho hay.

Nhiều dòng xe khủng sẽ xuất hiện tại Vietnam Motorcycle Festival 2013

Bên cạnh việc mãn nhãn ngắm xe khủng, khán giả còn được chứng kiến những màn burn-out đỉnh cao, drift đầy nghệ thuật hay thót tim với những màn bốc đầu wheelie của các tay drift Ghost Rider (Ấn Độ) hay Thaistunter (Thái Lan). Ngoài ra, dân mê drift còn có cơ hội được xem những màn biểu diễn đẹp mắt của nhóm drift số 1 Việt Nam hiện nay – D1 Workshop.

Sẽ có những màn trình diễn ấn tượng

Một trong những nét độc đáo của Vietnam Motorcycle Festival 2013 là chương trình lễ hội đường phố đầy màu sắc carnaval mang tên Bike Beach Party quy tụ hơn 1.200 xe phân khối lớn đủ mọi chủng loại từ naked-bike đến sport, cruise, touring...

Sự kiện cũng quy tụ đông đảo sự tham gia của các thành viên của các CLB xe phân khối lớn đến từ mọi miền trên đất nước qua các cuộc thi Xe đẹp của năm (Custom Bike Show Awards), Thử thách cùng xe (Challenge Bike Game)...

Vietnam Motorcycle Festival 2013 còn là lễ hội xe độ lớn nhất Việt Nam khi có sự góp mặt nhiều dòng xe độ của người chơi xe trong nước cũng như từ các hãng độ xe danh tiếng của nước ngoài. Với cuộc thi Xe độ của năm (Motorcycle Ideas Challenge), BTC hy vọng sẽ chọn ra được những mẫu xe được “độ chế” ấn tượng nhất.

Vietnam Motorcycle Festival 2013 là chương trình lễ hội đường phố đầy màu sắc

Đến với Vietnam Motorcycle Festival 2013, người xem sẽ được chiêm ngưỡng những mẫu xe cổ, tham quan và mau sắm tại khu vực trưng bày các phụ kiện dành cho dân chơi xe phân khối, tham gia chương trình talkshow Xe “độc của sao (Celebrity Motorcycle)...

Dự kiến, Việt Nam Motorcycle Festival sẽ diễn ra trong 2 ngày 27-28/7/2013 tại TP.HCM với sự tham gia đông đảo các CLB xe phân khối từ bắc chí nam cùng đông đảo người mê xe.

 Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm