12:12  | 

Hội thảo “Lốp và những kiến thức cần biết” đến DakLak

Cuối tuần vừa qua, Bệnh viện Ôtô (BVOT Group) và Hãng lốp Bridgestone Việt Nam cùng tổ chức hội thảo chuyên đề “Lốp và những kiến thức cần biết” tại Thành phố Buôn Ma Thuột (DakLak).

>> TGĐ Bridgestone VN: “Chúng tôi sẽ gần khách hàng hơn nữa”

>> Bridgestone – Hoài bão vì cộng đồng

Đây là một trong những sự kiện thuộc chuỗi chương trình “Vì cộng đồng ôtô Việt” được tổ chức tại các tỉnh và thành phố lớn trong cả nước.

TGĐ Bridgestone Việt Nam Motoki Nagasawa trao học bổng cho sinh viên

Tại hội thảo, các chuyên gia đến từ Đại học Bách khoa TP. HCM, các kỹ sư Bridgestone Việt Nam và các kỹ sư Toyota Buôn Ma Thuột hướng dẫn cho khách hàng từ những điều cơ bản như đọc ký hiệu trên lốp, bơm hơi đúng chuẩn, cách chọn mua lốp cho đến các kiến thức nâng cao về cân bằng bánh xe, cân chỉnh góc đặt bánh xe, đảo lốp đúng cách … Đặc biệt, khách hàng được hướng dẫn cách xử lý tối ưu nhất khi rơi vào những trường hợp như trượt nước, mất lái, nổ lốp, xe rung xóc.

Bên cạnh đó, các chuyên viên kĩ thuật của Bridgestone Việt Nam còn trực tiếp kiểm tra và chăm sóc lốp cho tất cả các xe đến tham dự chương trình.

Được biết toàn bộ số tiền bán vé của chương trình sẽ được dùng cho mục đích xã hội tại địa phương, tặng 2 em học giỏi ngành công nghệ ô tô tại trường Trung cấp nghề Vinasme Tây Nguyên, TP. Buôn Ma Thuột.

Hoàng Tùng (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm