11:53  | 

Thị trường ôtô có thêm một loại bảo hiểm mới

Ngày 12/06 vừa qua, Công ty Bảo hiểm Liberty Việt Nam đã giới thiệu ra thị trường loại bảo hiểm mới có tên gọi Bảo hiểm Đâm va - Liberty MyCar nhằm đáp ứng nhu cầu bảo hiểm của những chủ xe ôtô từ 8 chỗ trở xuống và đã qua sử dụng trên 3 năm.

>> Thị trường xe nội tháng 5: Trên đà hưng phấn

Khách hàng tham gia sản phẩm này sẽ được sửa chữa ở những garage đạt chuẩn do Liberty chỉ định, được thay thế phụ tùng chính hãng, và được bảo hành chất lượng sửa chữa trong vòng 6 tháng hoặc 10.000km. Ngoài ra, chủ xe còn được trợ giúp và cứu hộ giao thông 24/7 đến 4 triệu đồng/năm trong trường hợp xe hỏng, nổ lốp, hết xăng, tai nạn …

Liberty Việt Nam tiếp tục đưa ra một loại bảo hiểm mới dành cho khách hàng

Ngoài ra, mức phí bình quân của Liberty MyCar thấp hơn từ 25-60% so với sản phẩm bảo hiểm xe hơi toàn diện của Liberty, trong khi khách hàng vẫn được thanh toán 100% chi phí nhân công sửa chữa và được bồi thường nhanh chóng, đơn giản và minh bạch như khách hàng mua bảo hiểm Liberty AutoCare. Để có thể đưa ra mức phí ưu đãi này, Liberty sẽ áp dụng mức khấu hao đối với phụ tùng thay thế thay vì thanh toán 100% như đối với sản phẩm Liberty AutoCare.

Cũng trong dịp ra mắt sản phẩm mới, Công ty Bảo hiểm Liberty Việt Nam đã công bố tân Tổng giám đốc, ông Đỗ Quang Thuận, thay cho ông Carlos Vanegas đã được chỉ định làm Tổng Giám Đốc Công Ty Liberty Seguros tại Ecuador.

Ông Đỗ Quang Thuận - Tân Tổng giám đốc của Công ty Bảo hiểm Liberty Việt Nam

Ông Đỗ Quang Thuận đã tham gia chương trình đào tạo nhân sự chủ chốt của LMIG từ năm 2006 sau khi tốt nghiệp Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh, chuyên ngành tài chính, từ Đại học bang Michigan (Michigan State University). Trong giai đoạn 2006-2008, ông Thuận đã đảm nhận nhiều vị trí của tập đoàn tại Mỹ, Venezuela, Colombia và Việt Nam. Từ năm 2009 đến tháng 5-2013, ông Thuận giữ vị trí Giám đốc Nghiệp vụ Bảo hiểm Liberty Việt Nam.

Hoàng Tuấn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm