14:18  | 

Honda Việt Nam chi 5,4 tỷ đồng khuyến mại Sh mode

Hôm nay, 1/7/2013, Honda Việt Nam đã công bố thực hiện chương trình khuyến mại “Đón thời trang, Tôn đẳng cấp” với giá trị lên đến 5,4 tỷ đồng đối với sản phẩm Sh mode vừa ra mắt cách đây không lâu.

>> Đánh giá Honda SH Mode tại Việt Nam

>> Chính thức ra mắt, Honda SH mode có giá 50 triệu đồng

>> Nguyên lý hoạt động của hệ thống “Idling Stop” trên xe Honda SH

>> Nguyên lý hoạt động của hệ thống khởi động ACG trên xe Honda

Theo đó, khách hàng khi mua xe Honda Sh mode do Honda Việt Nam sản xuất tại các Cửa Hàng Bán Xe và Dịch Vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) sẽ được tặng Thẻ thành viên Honda Plus Premium. Khách hàng sử dụng thẻ sẽ được hưởng những quyền lợi sau: Được cung cấp thông tin của chương trình Thành viên Honda Plus Premium; Được cung cấp thông tin về các chương trình bảo hiểm, hỗ trợ tài chính; Được cung cấp thông tin về các hoạt động/sự kiện được tài trợ bởi Honda Việt Nam; Được tham dự miễn phí các khoá đào tạo về kỹ năng lái xe an toàn do HEAD tổ chức (nếu có); Được hưởng chế độ ưu tiên trong phục vụ khi mang chiếc xe Sh mode thuộc chương trình này đến HEAD để làm dịch vụ trong thời gian thẻ còn hiệu lực; Được hưởng quyền lợi bảo hiểm đặc biệt dành cho xe máy Honda, được cung cấp bởi Tổng công ty bảo hiểm dầu khí Việt Nam (PVI) trong trường hợp xe bị mất trộm, tai nạn gây ra thiệt hại cho xe hoặc gây tử vong cho người sử dụng xe.

Chương trình bắt đầu từ ngày 01/07/2013 đến hết ngày 31/08/2013. Chương trình áp dụng cho cả khách hàng mua xe Sh mode 125 từ ngày 04/06/2013 đến 30/06/2013.

Thẻ thành viên Honda Plus Premium có giá trị trong vòng 01 năm kể từ ngày phát hành và tổng giá trị cho đợt phát hành thẻ này dự kiến sẽ lên đến 5,4 tỉ đồng (đã bao gồm thuế GTGT).

Minh Anh (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (12)


Có thể bạn quan tâm