01:14  | 

Mercedes-Benz trao lô xe E-Class mới cho resort Victoria Hội An

Mercedes-Benz Việt Nam và đại lý chính hãng An Du Đà Nẵng vừa chính thức bàn giao lô xe gồm 2 chiếc E-Class hoàn toàn mới cho chuỗi khách sạn và resort Victoria Hội An.

>> Cuộc thi ảnh Khoảnh khắc Mercedes-Benz

>> Mercedes-Benz và những “cuộc chơi” ấn tượng tại Việt Nam 

Đại diện Mercedes-Benz Việt Nam bàn giao 2 chiếc E-Class mới cho resort Victoria Hội An.

Nằm giữa sự trẻ trung sôi nổi của C-Class và đẳng cấp tiện nghi thượng hạng của S-Class, nên E-Class dung hòa được hai yếu tố trên một cách thực tế và thân thiện.

Xe E-Class mới sở hữu ngôn ngữ 4-eyes với hệ thống đèn full-LED và cản trước đầy quyến rũ. E-Class sở hữu những công nghệ hàng đầu của Mercedes-Benz, sở hữu đỉnh cao công nghệ, đỉnh cao tiện nghi, đảm bảo từng nhu cầu dù là nhỏ nhất của hành khách đều được đáp ứng một cách tinh tế và ngay lập tức.

E-Class mới lung linh đêm phố cổ Hội An.

Ngoài ra, chức năng ECO start/stop tự động ngắt động cơ khi xe tạm dừng, giúp giảm thiểu tiêu hao nhiêu liệu và khí xả, và mỗi lần tạm dừng như vậy, lượng nhiên liệu tiết kiệm được sẽ giúp xe đi thêm khoảng 400m nữa. E-Class mới còn có khả năng tự động đánh lái, đo góc, phanh xe, tiến tới, lùi lại cho đến đến khi xe đỗ một cách hoàn hảo mà không cần người lái tác động vào tay lái hay chân ga, chân phanh.

Trong các buổi tiếp đón các nguyên thủ quốc gia, hầu hết các yếu nhân đều ngồi bên trong một chiếc Mercedes-Benz. Trong những năm gần đây, Mercedes-Benz là lựa chọn đầu tiên của hơn 70% khách sạn và resort 4-5sao hàng đầu ở Việt Nam. Trong số đó, E-Class là mẫu xe được những doanh nhân và người nổi tiếng ưu tiên.

Gia Minh (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm