08:53  | 

Nissan Teana 2013 chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Hình ảnh Nissan Teana 2013 vừa xuất hiện tại đại lý Nissan Hà Đông. Đây được cho là sản phẩm do Nissan Việt Nam nhập khẩu về để chuẩn bị cho màn ra mắt tại Triển lãm Ôtô Việt Nam, khai màn vào ngày 23/10 tới.

>> Nissan360 – “Bệ phóng” cho kế hoạch “Power88”

Thông tin từ đại lý cho biết, mẫu xe này được nhập khẩu trực tiếp tại Mỹ.

Tại thị trường Bắc Mỹ, Teana có tên là Altima. Tính đến năm 2011, Altima đạt mốc doanh số 3 triệu xe được bán ra nơi đây. Năm 2012 cũng là dấu mốc kỷ niệm 20 năm ra đời của mẫu xe này và Nissan đã cho ra mắt thế hệ Altima – Teana hoàn toàn mới.

Tại Việt Nam, Nissan Teana nằm cung phân khúc và cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ lớn như Toyota Camry, Hyundai Sonata, Honda Accord…

Trước đó, vào những năm 2010, Nissan Teana thế hệ cũ được khách hàng Việt Nam rất ưa chuộng nhưng hầu hết đều được nhập khẩu từ Đài Loan và phân phối qua các công ty thương mại bên ngoài.

Nissan Teana, phiên bản 2.5SL thế hệ mới xuất hiện tại đại lý Nissan Hà Đông

Phong cách Teana mới được miêu tả như một cuộc cách mạng về triết lý thiết kế mới, với “nhan sắc” được xây dựng trên thiết kế của mẫu xe thuộc thương hiệu hạng sang Infiniti. Đèn pha dùng choá projector, bóng HID cùng đèn hậu LED được trang bị tiêu chuẩn, phiên bản Teana 2.5SL có cửa sổ trời. Bên trong nội thất xe có màu sáng, sang trọng. Một số tiện ích đi kèm gồm sưởi ghế, hệ thống ga tự động (cuirser control), màn hình LCD hiển thị hình ảnh của camera lùi…

Thông tin tham khảo cho thấy, phiên bản Nissan Teana 2.5SL sử dụng động cơ 2.5L, công suất cực đại 182 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại đạt 244 Nm tại 4.000 vòng/phút. Teana thế hệ mới vẫn trung thành với hộp số vô cấp điều khiển điện tử X-CVT thường thấy trên các dòng xe của Nissan.

Một số hình ảnh về Nissan Teana 2.5SL 2013 tại Việt Nam

Phiên bản Nissan Teana 2.5SL

Đèn hậu dùng bóng LED

Đèn pha kiểu dùng choá projector, bóng HID

Thiết kế nội thất hoàn toàn mới so với người tiền nhiệm

Anh Ngọc (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm