11:36  | 

Tăng Thanh Hà “đẹp từng centimet” bên Audi R8 Spyder

Sự xuất hiện của ngọc nữ họ Tăng bên siêu xe Audi R8 Spyder đã góp phần làm bùng nổ sân khấu gian hàng Audi tại triển lãm ôtô Việt Nam 2013.

>> Vì sao Louis Nguyễn phải mượn xe Hà Tăng đi đón dâu?

>> Tăng Thanh Hà đi xế gì trong đám cưới của mình

>> Siêu giàu, bố chồng Tăng Thanh Hà đi xe gì?

Tháng 6/2009, Audi làm nên cơn sốt trong giới showbiz khi công bố Tăng Thanh Hà làm đại sứ cho dòng xe sedan hạng sang A6. Tăng Thanh Hà lúc đó đang là gương mặt sáng giá với thành công của bộ phim “Hương Phù Sa” và đặc biệt là “Bỗng dưng muốn khóc". Đại sứ không phải là hình thức làm thương hiệu mới, nhưng sự khéo léo chọn nhân vật và đúng thời khiến Audi “đại thành công”.

Tăng Thanh Hà làm đại sứ cho dòng xe sedan hạng sang A6 từ năm 2009

Nhiệm vụ của Hà Tăng là sử dụng xe Audi đã mua trong vòng ít nhất 2 năm, xuất hiện tại những sự kiện do hãng tổ chức và không được chụp ảnh cùng thương hiệu ôtô khác. Đó cũng là lí do vì sao Tăng Thanh Hà lần lượt có mặt tại Triển lãm ôtô Việt Nam năm 2012 và 2013 trong gian hàng của nhà phân phối và nhập khẩu xe Audi tại Việt Nam.

Hà Tăng sau tay lái siêu xe đình đám Audi R8 Spyder

Bên Tăng Thanh Hà tại gian hàng Audi năm nay là siêu xe đình đám Audi R8 Spyder. Chiếc xe cuốn hút giới mê xe bởi những thông số cực ấn tượng: với trọng lượng 1.725 kg (tương đương 3.802 cân Anh) R8 Spyder chỉ cần vỏn vẹn 4,1 giây để đạt tốc độ 100 km /h (62 mph) trước khi đạt đỉnh 313 km/h (195 mph) tại 8.700 rpm – tốc độ gần như cao nhất phân khúc tính đến thời điểm hiện nay.

Một số hình ảnh ngọc nữ Hà Tăng bên Audi R8 Spyder tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2013:

Vẻ đẹp của ngôi sao "Đẹp từng centimet" khiến gian hàng Audi trở thành tâm điểm của sự chú ý

Tăng Thanh Hà đẹp tươi tắn giữa gian hàng Audi

Sự xuất hiện lần thứ 2 của Tăng Thanh Hà tại Triển lãm ô tô Việt Nam

Hà Tăng bước lên "ngôi sao" của gian hàng Audi

Vẻ đẹp thuần khiết trên siêu xe mạnh mẽ R8 Spyder

 Thế Đạt - Huy Thắng (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm