00:10  | 

Cường “đô-la” lại sắm thêm xế “khủng”

Tay chơi xe số 1 Việt Nam và cũng là phu quân của ca sỹ nổi tiếng Hồ Ngọc Hà – Cường “đô-la” vừa bổ sung vào bộ sưu tập xế “khủng” của mình chiếc Mercedes-Benz G550 đã qua tay hãng độ AMG.

>> Bất ngờ về chủ nhân ‘siêu bò” Lamborghini Aventador đầu tiên ở VN

>> Cường đô la phủ màu ‘độc’ cho Rolls-Royce

Đây là dòng xe có phong cách off-road cao cấp được các tướng lĩnh trong quân đội và cảnh sát 30 quốc gia từ Đức, đến Nga, Mỹ và cả Đức Giáo hoàng sử dụng trong các chuyến đi.

Hình ảnh chiếc xe mà Cường "đô-la" khoe trên trang cá nhân

Thông tin này bắt nguồn từ việc Cường “đô-la” khoe hình ảnh xe mới trên trang cá nhân facebook với dòng trạng thái: "Still working on this .. Not done yet" ("Vẫn đang làm... Chưa xong") khiến nhiều người đoán già đoán non về việc anh đang hoàn tất các thủ tục để có thể trở thành chủ sở hữu của chiếc xe này. Hoặc cũng có thể, anh đang đưa ra ý tưởng để các nhà độ xe thực hiện theo ý mình.

Được biết, Mercedes-Benz G550 AMG là phiên bản được bán tại thị trường Nhật Bản và Mỹ của dòng G500. Xe được trang bị động cơ V8, dung tích 5.5 lít, sản sinh công suất tối đa 382 mã lực, mô-men xoắn cực đại 530Nm, cho khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 5,9 giây.

Mercedes-Benz G550 AMG có giá khoảng 110 ngàn đô tại Mỹ

Dòng G-Class được Mercedes-Benz giới thiệu từ những năm thập niên 70 của thế kỷ trước, là dòng xe được sản xuất dành riêng cho quân đội. Trải qua nhiều thập kỷ nhưng thiết kế của xe hầu như không thay đổi so với phiên bản đời đầu. Tuy nhiên, với sự tham gia của các hãng độ như AMG, Brabus... các công nghệ, tiện ích cũng như tùy chọn nội, ngoại thất được nâng cấp đáng kể.

Giá của một chiếc G550 AMG mới tại thị trường Mỹ là hơn 110.000 USD. Tuy nhiên, một nguồn tin tiết lộ, chiếc xe của Cường "đô-la" là xe cũ, do đó có giá tại Việt Nam cũng chỉ khoảng 100.000 USD (khoảng hơn 2 tỷ đồng).

Gara toàn xe độc và khủng của Quốc Cường Gia Lai có thêm một chiếc xế mới

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Cường Đô la khoe xe độc. Mới đây, anh cũng gây chú ý khi khoe chiếc Smart Fortwo đời 2005, nằm trong dự án citycar nhỏ gọn của Mercedes-Benz khiến giới mê xe phải trầm trồ thán phục.

Như vậy, trong bộ sưu tập xe hơi của Cường “đô-la” hiện nay, ngoài siêu xe Lamborghini Murcielago LP640 màu vàng từng tham gia hành trình Car&Passion 2011, còn có các mẫu Audi A8L, Rolls-Royce Ghost, Bentley, Smart For Two và sắp có thêm Mercedes-Benz G550 AMG.

Tina (TTTĐ)

Tags:

Ý kiến đánh giá (7)


Có thể bạn quan tâm