05:42  | 

Siêu xe Veneno Roadster ra mắt khách VIP trên tàu sân bay

Mặc dù Lamborghini Veneno Roadster xuất hiện vào tháng 10, nhưng mãi đến 1/12, siêu xe đình đám này mới lần đầu ra mắt khách hàng tiềm năng trên chiếc tàu sân bay Nave Cavour tại cảng Mina Zayed của Abu Dhabi, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất.

>> Siêu xe 4,5 triệu USD mới ra mắt của Lamborghini có gì?

Boong sàn bay của con tày 240m là một địa điểm lý tưởng cho màn xuất hiện của Veneno Roadster với sự tham dự của quan chức, khách hàng, khách VIP và truyền thông trong một sự kiện đặc biệt “Italia Evening”.

Lamborghini Veneno Roadster.

9 siêu xe Lamborghini Veneno Roadster sẽ được sản xuất trong năm 2014 với giá bán 3,3 triệu euro (tương đương 4,47 triệu USD), chưa bao gồm các loại thuế.

Veneno Roadster được trang bị động cơ tương tự Aventador, 6.5L V12, công suất 750 mã lực, dẫn động 4 bánh thông qua hộp số ISR với 5 chế độ lựa chọn. Nhờ đó, xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 2,9 giây và đạt tốc độ tối đa 355km/h.

Veneno Roadster không có mui bảo vệ mà chỉ có thanh chống lật để đảm bảo an toàn. Điểm nhấn ở Veneno Roadster là cấu trúc thân và khung nguyên khối phần lớn làm từ sợi carbon gia cường CFRP và phanh đĩa gốm-carbon. Nhiều chi tiết bằng sợi carbon cũng xuất hiện trong không gian nội thất.

Phúc Nguyên (TTTĐ)

Tags:

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm