08:24  | 

Porsche 918 Spyder nhận giải thưởng “Chiếc xe tốt nhất của năm”

Porsche 918 Spyder vừa vinh dự nhận giải thưởng “Chiếc xe tốt nhất của năm” do tạp chí Robb Report Việt Nam phối hợp với Công ty Nghiên Cứu Thị Trường hàng đầu thế giới Epinion thực hiện.

Giải thưởng đã được trao cho Công ty TNHH Xe Hơi Thể Thao Uy Tín - Nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng thương hiệu Porsche tại Việt Nam trong buổi lễ trao giải “Best of the Best Awards” do Tạp chí Robb Report tại Việt Nam tổ chức. Chương trình đã diễn ra vào tối ngày 12 tháng 12 năm 2013 tại Đảo Kim Cương, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh.

Cuộc bình chọn được thực hiện theo chín hạng mục, bao gồm các lĩnh vực như xe hơi, dịch vụ ngân hàng ưu tiên, hàng không, khu nghỉ dưỡng, sân golf, đồng hồ, trang sức, phụ kiện và thời trang.

Porsche 918 Spyder nhận giải thưởng “Chiếc xe tốt nhất của năm” autodaily porsche 918 (1).jpgPorsche 918 Spyder

"Cuộc bình chọn được thực hiện trong tháng 11 năm 2013. Đông đảo độc giả của Robb Report Việt Nam được mời tham dự bỏ phiếu cho các hãng yêu thích của họ qua kênh trực tuyến và qua đường bưu điện. Hơn 2.500 người đã bỏ phiếu trong thời gian này để bày tỏ ý kiến của họ về những thương hiệu cao cấp nhất trong nước”, Tổng giám đốc của Epinion – Ông Thue Quist Thomasen đã giải thích.

Porsche 918 Spyder nhận giải thưởng “Chiếc xe tốt nhất của năm” autodaily porsche 918 (2).jpgTGĐ Porsche Việt Nam, ông Andeas Klingler (phải) nhận giải thưởng

Đại diện Porsche tại Việt Nam, ông Andreas Klingler - Tổng Giám Đốc đã tự hào khi được vinh danh lên nhận giải thưởng. Ông chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng và vinh dự khi được trao giải thưởng với danh hiệu "Chiếc xe tốt nhất của năm". Porsche đã giành được danh hiệu này với Porsche 918 Spyder. Xe thể thao với hiệu suất cao tăng từ 0 lên 100 km/ h chỉ trong 2,6 giây và tiêu thụ nhiên liệu chỉ 3,1 lít cho mỗi 100 km/ h. Danh hiệu này làm cho chúng tôi tự hào hơn nữa và khẳng định vị thế của Porsche trong việc xây dựng thương hiệu và những chiếc xe thể thao hiện đại, đồng thời thúc đẩy chúng tôi mang những điều tốt đẹp hơn nữa cho những chiếc xe của mình.”

Gia Minh (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm