15:35  | 

Thêm một đại lý Mitsubishi khai trương tại Sài Gòn

ISAMCO - một Đại lý ủy quyền của công ty Vina Star vừa khai trương thêm phòng trưng bày xe Mitsubishi tại 664 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TP.HCM.

Đại lý mới mang tên Isamco có chức năng trưng bày, kinh doanh. Đây là phòng trưng bày thứ 20 được khai trương nhân sự kiện kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty Vina Star tại Việt Nam.

Có mặt tại buổi khai trương, ông Yoshio Kobayashi, Tổng Giám đốc Công ty Vinastar – nhà phân phối các sản phẩm tại Việt Nam của Công ty ôtô Mitsubishi Nhật Bản phát biểu: “Đã 20 năm kể từ khi chúng tôi giới thiêu mẫu xe đầu tiên tại thị trường Việt Nam và từ đó tời nay chúng tôi đã giới thiệu ra thị trường những mẫu xe chất lượng như: Pajero Sport, Grandis, Joile, Triton và mới đây nhất là mẫu xe compact – Mirage”.

Thêm một đại lý Mitsubishi khai trương tại Sài Gòn Isamco-Misubishi (1).jpgISAMCO là một Đại lý ủy quyền của công ty Vina Star

“Song song với đó, trong suốt 20 năm qua chúng tôi đã phát triển mạng lưới đại lý rộng khắp trên cả nước với 19 phòng trưng bày và xưởng dịch vụ để có thể giới thiệu đến các khách hàng những sản phẩm chất lượng đi kèm với dịch vụ sau bán hàng tận tâm không chỉ tại những thành phố lớn mà còn tại những vùng xa xôi” – ông Kobayashi nói thêm.

Thêm một đại lý Mitsubishi khai trương tại Sài Gòn Isamco-Misubishi (2).jpgĐây là phòng trưng bày thứ 20 của Công ty Vina Star tại Việt Nam

Nhân dịp khai trương, đại lý Isamco tặng cho tất cả khách hàng mua các dòng xe du lịch tại đây từ nay đến ngày 28/2/2014, cùng đó là gói bảo dưỡng trị giá 5 triệu đồng. Trong buổi lễ khai trương, đã có 4 khách hàng mua xe Mirage và Pajero Sport.

Anh Đức (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm