06:30  | 

“Chịu chơi” như Mercedes-Benz Việt Nam

Chương trình Trải nghiệm xe địa hình Mercedes-Benz diễn ra từ ngày 25 đến 27/4, tại Đồng Mô, Sơn Tây đã mang đến cho nhiều khách hàng cái nhìn trực quan hơn đối với những công nghệ tiên tiên của các mẫu xe thể thao, đa dụng (SUV) thuộc hãng xe Đức.

Năm 2013, Mercedes-Benz đã ghi dấu ấn sâu sắc với khách hàng qua các hành trình off-road GLK tại đồi cát Bàu Trắng, Mũi Né, Phan Thiết nhân dịp ra mắt mẫu xe GLK 220 CDI, động cơ dầu. Chương trình cũng để lại những hình ảnhr vô cùng ấn tượng khi những chiếc GLK mạnh mẽ tung vó giữa sa mạc cát.

Ngay sau đó, chiếc GLK 300 4MATIC tiếp tục gây tiếng vang lớn trong cộng đồng khi cùng các thành viên diễn đàn Otosaigon trường chinh đến Tây Tạng và Everest Base Camp.  

“Chịu chơi” như Mercedes-Benz Việt Nam gfihqnhr.jpg “Chịu chơi” như Mercedes-Benz Việt Nam DSC1546copy1-529x297.jpg

Đó chỉ là hai trong số rất nhiều những hoạt động thể hiện sự “chịu chơi” và “chịu  chi” của Mercedes-Benz Việt Nam. Quan trọng hơn nữa, những hoạt động đó đã mang tới cho khách hàng những trải nghiệm khó quên cùng cảm nhận sâu sắc nhất về những sản phẩm nằm trong tầm ngắm cho dự định mua xe.

Năm nay, hãng xe Đức đã mang chương trình Mercedes-Benz Off-road Driving Academy đến Việt Nam cùng các chuyên gia hướng dẫn Off-road đến từ Mercedes-Benz. Trong khuôn khổ của chương trình, hai bài tập chính được các chuyên gia thiết kế giúp khách hàng trải nghiệm các sản phẩm như Mercedes-Benz GLK, ML 250 và GL 350.

“Chịu chơi” như Mercedes-Benz Việt Nam _AUT7794.jpg

Ở bài tập thứ nhất, người lái sẽ được hướng dẫn để điều khiển GLK 250, GLK 220 qua 1,5 km địa hình hỗn hợp, bao gồm đường dốc 15%, đường gập ghềnh, cầu tạm và các hố voi. Để vượt qua được bài tập này, các chuyên gia off-road đã hướng dẫn các thành viên tham dự điều khiển xe vượt qua các tình huống khó. Đặc biệt, tình huống vượt qua hố nước trơn trượt và các hố voi liên tiếp giúp khách hàng cảm nhận rõ nét nhất về ưu điểm của hệ thống dẫn động 4 bánh 4MATIC, bộ điều khiển điện tử 4EST và hộ số 7G-TRONIC.

“Chịu chơi” như Mercedes-Benz Việt Nam _AUT7756.jpg

Theo quan sát của chúng tôi, bài tập thứ nhất luôn thu hút sự quan tâm và hào hứng của khách hàng. Bởi đa số khách hàng sử dụng sản phẩm GLK cho biết, cơ hội trải nghiệm như vậy đối họ là không nhiều do xe chủ yếu di chuyển trên đường bằng. Dẫu biết rằng GLK vận hành rất mạnh mẽ, nhưng để hiểu rõ về hệ thống dẫn động 4MATIC thì đây là chương trình rất thiết thực. Và nhiều khách hàng còn hào hứng xin đưa cả xe GLK của mình vào để trải nghiệm.

“Chịu chơi” như Mercedes-Benz Việt Nam _AUT7885.jpg

Các sản phẩm trải nghiệm trong bài tập thứ 2 là loạt xe SUV GLK250, ML 250 và GL 350. Các thành viên điều khiển xe qua 10 km đường phối hợp, bao gồm 3km đường đất, 3,5 km đường bùn trơn trượt và 3,5 km đường nhựa. Các chuyên gia cũng hướng dẫn cách lựa chọn tốc độ và tối đa hóa khả năng vận hành xe đối với từng điều kiện mặt đường khác nhau.

Ngoài 2 bài tập chính trên, ban tổ chức cũng tổ chức các hoạt động thú vị như golf Off-road, đua xe đạp địa hình và đua xe mô phỏng GT5 và thay lốp xe tính giờ.

Kết thúc 3 ngày trải nghiệm, đã có hơn 200 khách mời tham dự chương trình. Thương hiệu lốp cao cấp Michelin tiếp tục song hành cùng Mercedes-Benz tại sự kiện lần này.

Một số khoảnh khắc diễn ra trong sự kiện

“Chịu chơi” như Mercedes-Benz Việt Nam _AUT7691.jpg

“Chịu chơi” như Mercedes-Benz Việt Nam _AUT7672.jpg

“Chịu chơi” như Mercedes-Benz Việt Nam _AUT7669.jpg

“Chịu chơi” như Mercedes-Benz Việt Nam _AUT7684.jpg

“Chịu chơi” như Mercedes-Benz Việt Nam _AUT7786.jpg

“Chịu chơi” như Mercedes-Benz Việt Nam _AUT7793.jpg

“Chịu chơi” như Mercedes-Benz Việt Nam _AUT7812.jpg

“Chịu chơi” như Mercedes-Benz Việt Nam _AUT7835.jpg

“Chịu chơi” như Mercedes-Benz Việt Nam _AUT7836.jpg

“Chịu chơi” như Mercedes-Benz Việt Nam _AUT7874.jpg

“Chịu chơi” như Mercedes-Benz Việt Nam _AUT7880.jpg

“Chịu chơi” như Mercedes-Benz Việt Nam _AUT7893.jpg

“Chịu chơi” như Mercedes-Benz Việt Nam _AUT7885.jpg

“Chịu chơi” như Mercedes-Benz Việt Nam _AUT7915.jpg

“Chịu chơi” như Mercedes-Benz Việt Nam _AUT7943.jpg

“Chịu chơi” như Mercedes-Benz Việt Nam _AUT7949.jpg

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm