13:25  | 

Honda Việt Nam đào tạo lái xe an toàn đoàn viên, sinh viên

Ngày 11/5/2014, tại Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Công ty Honda Việt Nam (HVN) phối hợp cùng Trung Ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Ủy ban ATGT Quốc gia khởi động Chương trình đào tạo an toàn giao thông (ATGT) cho sinh viên, đoàn viên các trường đại học, cao đẳng năm 2014.

Trong buổi lễ phát động, Công ty Honda Việt Nam và Trung Ương Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam cùng tiến hành ký kết Biên bản Tổ chức các hoạt động tuyên truyền về an toàn giao thông trong thanh niên ở 63 tỉnh, thành phố năm 2014. Tham dự buổi lễ ký kết có đại diện lãnh đạo của Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia, Trung Ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Công ty Honda Việt Nam, Lãnh đạo Ban ATGT và Hội LHTN Việt Nam tỉnh Lâm Đồng cùng hàng ngàn sinh viên, thanh niên các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng.

Honda Việt Nam đào tạo lái xe an toàn đoàn viên, sinh viên Các-bạn-sinh-viên,-đoàn-viên-hào-hứng-trong-lễ-phát-động.jpgCác bạn sinh viên, đoàn viên trong lễ phát động

Theo Biên bản đã được ký kết, trong năm 2014, Honda Việt Nam và Trung Ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam sẽ thực hiện 8 Ngày hội “Thanh niên với văn hóa giao thông” và các hoạt động truyền thông về văn hóa giao thông, Tổ chức các lớp tập huấn và các hoạt động tuyên truyền về an toàn giao thông tại các tỉnh/thành phố trên cả nước, đặc biệt tại 28 tỉnh, thành phố lớn và là trọng điểm an toàn giao thông.

Cũng trong lễ phát động này, chương trình đào tạo ATGT và kĩ năng lái xe an toàn đầu tiên của năm 2014 cũng được Honda Việt Nam tổ chức trong bầu không khí sôi nổi của các bạn đoàn viên, sinh viên trẻ trung, nhiệt huyết. Đó là 400 đoàn viên, sinh viên tiêu biểu của các cơ quan, đơn vị, các trường Đại học, Cao đẳng trong địa bàn tỉnh Lâm Đồng.

Chương trình đào tạo lái xe an toàn dành cho đối tượng sinh viên, đoàn viên, thanh niên được Honda Việt Nam tổ chức nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn trong lứa tuổi tham gia giao thông đông đảo nhất.

Honda Việt Nam đào tạo lái xe an toàn đoàn viên, sinh viên Ông-Nguyễn-Trọng-Thái.jpgÔng Nguyễn Trọng Thái – Chánh văn phòng Ủy ban ATGT Quốc Gia đánh giá cao ý nghĩa của chương trình trong công tác ATGT

Tại khóa tập huấn, các bạn học viên được chia sẻ những kiến thức cơ bản về an toàn giao thông, đồng thời được trải nghiệm thực hành các tình huống giao thông thực tế một cách an toàn trên máy tập lái xe của Honda và thực hành kỹ năng lái xe an toàn thực tế dưới sự hướng dẫn của các Hướng dẫn viên Honda Việt Nam.

Các ngày hội Thanh niên với ATGT được TW Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Honda Việt Nam tổ chức trong năm 2013 đã phổ biến kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn cho hơn 17.300 đoàn viên, thanh niên, sinh viên trên cả nước. Trong năm 2014 này, dự kiến sẽ có hơn 1.200.000 bạn trẻ tham gia các ngày hội tuyên truyền và hướng dẫn LXAT do HVN và TW Hội cùng cơ quan đoàn địa phương tổ chức, góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông ở các địa phương.

Lâm An (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm