05:45  | 

Mazda6 tại Việt Nam có giá thấp bất ngờ

VinaMazda vừa áp dụng giá bán mới cho các phiên bản Mazda6: 998 triệu đồng (bản 2.0L) và 1,159 tỷ đồng (bản 2.5L), lần lượt thấp hơn 126 triệu đồng và 111 triệu đồng so với giá cũ.

Bên cạnh việc hưởng giá ưu đãi, khách hàng còn được tặng thêm phụ kiện cao cấp gồm: DVD tích hợp Bluetooth, GPS, khóa cửa tự động.

Theo đại diện VinaMazda, mục đích chương trình ưu đãi này nhằm mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu dòng xe Mazda6 có chất lượng cao với giá bán phù hợp, nhiều tiện nghi hiện đại.

Mazda6 tại Việt Nam có giá thấp bất ngờ DSC6830-copy1.jpg

Mazda6 là mẫu xe thứ hai được phát triển dựa trên công nghệ SkyActiv – cải tiến đột phá về động cơ, hệ thống lái, khung gầm và thân xe nhằm nâng cao đồng thời cả tính năng vận hành và hiệu quả sử dụng nhiên liệu cũng như mang lại niềm vui cầm lái cho người lái.

Mẫu xe này hiện đang được VinaMazda phân phối 2 phiên bản động cơ SkyActiv 2.0L và 2.5L, hộp số 6 cấp, động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, bản 2.5L có công suất 186 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 250 Nm ở 4.000 vòng/phút. Đặc biệt, hệ thống vận hành của Mazda6 còn được ứng dụng các công nghệ đỉnh cao như hệ thống i-ELOOP tái tạo năng lượng khi phanh, hệ thống i-STOP tự động tắt máy khi dừng và khởi động lại bằng cách nhấn chân ga giúp tiết kiệm nhiên liệu và vận hành tối ưu.

Thu Hà (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (5)


Có thể bạn quan tâm