09:36  | 

Đại gia đặt mua 30 chiếc Rolls-Royce Phantom

Doanh nhân bất động sản 55 tuổi người Hong Kong Stephen Hung vừa đặt mua 30 chiếc Rolls-Royce Phantom, đơn hàng lớn nhất trong lịch sử hãng xe siêu sang Anh quốc.

Theo tờ Financial Times, tổng giá trị của đơn hàng này ước tính khoảng 20 triệu USD, trong đó có 2 chiếc Phantom thuộc loại đắt nhất từ trước đến nay do sử dụng vàng ở cả nội thất và ngoại thất.

Đại gia đặt mua 30 chiếc Rolls-Royce Phantom rolls-royce-phantom-extended-wheelbase-macau1 (5).jpgĐơn đặt hàng lớn nhất trong lịch sử Rolls-Royce.

Rolls-Royce từ chối đi vào chi tiết nhưng khẳng định những chiếc xe này sẽ được trang bị đồng hồ bespoke được thiết kế và sáng tạo bởi Graff Luxury Watches.

30 xe Rolls-Royce Phantom này sẽ được sử dụng cho khách sạn Louis XIII ở Ma Cao dự kiến khai trương vào nửa đầu năm 2016.

Theo ông Stephen Hung, “Ma Cao đang nhanh chóng trở thành thủ đô sang trọng trên của thế giới và chúng tôi rất vui mừng khi có cơ hội thêm vào những nét riêng biệt của Ma Cao. Louis XIII và Rolls-Royce Motor Cars chia sẻ chung triết lý: mang đến trải nghiệm hoàn hảo tới các khách hàng quan trọng nhất toàn cầu”.

>> Bạn có thể quan tâm:

Đại gia đặt mua 30 chiếc Rolls-Royce Phantom rolls-royce-phantom-extended-wheelbase-macau1 (4).jpg

Đại gia đặt mua 30 chiếc Rolls-Royce Phantom rolls-royce-phantom-extended-wheelbase-macau1 (3).jpg

Đại gia đặt mua 30 chiếc Rolls-Royce Phantom rolls-royce-phantom-extended-wheelbase-macau1 (2).jpg

Đại gia đặt mua 30 chiếc Rolls-Royce Phantom rolls-royce-phantom-extended-wheelbase-macau1 (1).jpg

Phúc Lân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm