06:45  | 

David Beckham lái xe cực tồi

David Beckham vừa bị “đo đường” khi chạy chiếc siêu môtô của mình. Nó bổ sung vào thành tích lái xe “bất hảo” của siêu sao bóng đá điển trai người Anh.

“Xòe” cùng siêu môtô

Cách đây vài ngày, khi đang “cưỡi” chiếc xế độ Super Vintage 93” Knuckle siêu hầm hố trên đại lộ Sunset ở phía Tây Los Angeles (Mỹ), David Beckham đã bất ngờ bị “đo đường”.

Chiếc siêu môtô do Becks điều khiển bị đổ và ngã văng ra giữa đường. May mà lúc đó đường vắng, không có chiếc ôtô nào lao vào phía Becks đang lồm cồm bò dậy.

David Beckham lái xe cực tồi Beckham-(2).jpgĐây không phải là lần đầu tiên Becks gặp tai nạn với xế (Ảnh: TMZ Sports)

Hòng tránh bị đám đông phát hiện và tránh cánh paparazzi chĩa ống kính vào mình, Becks dù tay trái ôm tay phải nhăn nhó, nhưng vẫn kịp rời hiện trường vụ tai nạn rất nhanh. Một lúc sau thì thấy 3 nhân viên trong hiệu xăm hình Shamrock ở gần đó ra dụng xe lên. Mấy anh chàng này phải rất vất vả mới đẩy được chiếc xe vào hiệu của mình.

Được biết, Becks bị ngã xe ngay khi vừa mới rời hiệu xăm hình Shamrock. Tai nạn nhỏ xảy ra khi anh đang cố nhấn hết ga hòng chạy thoát khỏi sự đeo bám của mấy tay paparazzi.

”Thành tích” lái xe đáng quên của Becks

Becks lắm xế xịn, xế sang thì ai cũng rõ. Nhưng thực ra anh không phải tay lái lụa như mọi người vẫn quen hình dung. Trước vụ ngã xe kể trên, anh đã khá nhiều lần đâm xe và phạm luật giao thông khi lái xế hộp.

David Beckham lái xe cực tồi Beckham-(1).jpgTháng 10 năm ngoái, Becks "tông" chiếc Range Rover của anh vào đầu một chiếc Acura (Ảnh: Dailymail)

Tháng 8/2008, Becks bị bắt lỗi rẽ trái ở một ngã tư chỉ cho phép rẽ phải tại Los Angeles. Trước đó không lâu, anh còn bị phạt vì lỗi đậu xe trái phép.

Tháng 10/2009, Becks bị bắt lỗi sử dụng điện thoại di động khi đang cầm vô lăng. Anh vừa tí toáy nhắn tin, vừa phóng xe từ sân tập của LA Galaxy về nhà.

Tháng 8/2010, Becks lại bị bắt vì cố tình chạy vào đường cấm ở quận Century City ở Los Angeles. Đáng trách hơn, lúc đó anh đang chở các con trai của mình. Hành động phạm luật này của Becks vừa nguy hiểm, vừa thành gương xấu cho các con anh.

Tháng 5/2011, Becks (khi đó đang chở theo cậu cả Brooklyn) tông chiếc Cadillac của mình vào đuôi một chiếc Mitsubishi chạy cùng chiều, trên một con phố tấp nập nhất của Los Angeles. May mà không ai làm sao.

Đến tháng 10 năm ngoái, vừa rời khỏi tư dinh của mình ở khu Beverly Hills, Becks lại tông ngay chiếc Range Rover của anh vào đầu một chiếc Acura. Hậu quả, xe của Becks bung ba-đờ-sốc. Còn chiếc Acura màu trắng bị móp một bên đầu. Cũng may lần nữa là vụ đâm xe này không gây thương tích cho ai.

Thành tích “bất hảo” kể trên cho thấy, David Beckham là một tay lái cực tồi kể cả khi ngồi môtô lẫn những chiếc xế xịn của anh.

>> Các cầu thủ siêu sao khác đi xe gì?

Thảo Anh tổng hợp (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm