06:47  | 

Tháng 8 kỷ lục của Ford Việt Nam

Ford Việt Nam vừa công bố tháng 8 thành công nhất với tổng doanh số bán lẻ tăng 99% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 1.287 chiếc bán ra.

Tăng trưởng doanh số tháng tám đưa Ford đạt 10.2% thị phần tháng tại Việt Nam, tăng 2.0 điểm so với cùng kỳ năm trước.

 

"Bay cao" nhờ Ford Eocosport mới...

Kỷ lục tháng 8 được xác lập nhờ vào nhu cầu mạnh mẽ của thị trường đối với tất cả các dòng xe của Ford, bao gồm kỷ lục doanh số tháng của dòng xe Transit, sự thành công trong lần ra mắt gần đây của mẫu xe EcoSport 2014 hoàn toàn mới, và nhu cầu tiếp tục tăng cao đối với dòng xe Ranger, Fiesta, và Everest

Tháng 8 kỷ lục của Ford Việt Nam ford-eco-sport2014.jpgDoanh số Ecosport tháng tám đạt 264 chiếc bán ra

"Việc bổ sung thêm mẫu xe EcoSport 2014 hoàn toàn mới trong các phòng trưng bày tại Việt Nam của chúng tôi đã mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn với thương hiệu Ford," ông Jesus Metelo Arias, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam cho biết. 

Nhu cầu thị trường đối với mẫu xe Ford EcoSport 2014 hoàn toàn mới, phiên bản SUV thành thị, vẫn tiếp tục tăng trong tháng thứ hai ra mắt tại Việt Nam, với doanh số tháng tám đạt 264 chiếc bán ra. Mẫu xe EcoSport đã định hình một phân khúc xe hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam – xe SUV thành thị cỡ nhỏ.

Mẫu xe EcoSport hoàn toàn mới đang có được sự thu hút của người tiêu dùng Việt trong thiết kế phong cách thể thao, công nghệ thông minh, và mức giá thể hiện sự khác biệt trên thị trường," ông Arias chia sẻ. 

... và những sản phẩm chất lượng

Sức hút của dòng xe Ford Transit tiếp tục trong tháng tám, ghi nhận kỷ lục kinh doanh tháng cao nhất với doanh số bán lẻ tăng thêm 163% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 352 chiếc bán ra. Dòng xe Transit tiếp tục dẫn đầu phân khúc xe vận tải thương mại cỡ nhỏ tại Việt Nam trong tháng tám, với doanh số tính từ đầu năm đến nay tăng 126%, đạt 2.400 chiếc bán ra.

Dòng xe Ranger của Ford tiếp tục giữ vị trí bán chạy nhất trên thị trường xe bán tải với doanh số tăng 130% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 393 chiếc. Doanh số từ đầu năm đến nay của Ranger đã tăng 155%, với 2.455 chiếc bán ra.

"Sự linh hoạt, sức bền, tính tiện nghi cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng kinh ngạc của dòng Ranger tiếp tục thu hút số đông người tiêu dùng Việt và giúp tăng mạnh doanh số cho các phiên bản của dòng Ranger," ông Arias cho biết.

Doanh số tháng tám của dòng Ford Fiesta phong cách tăng 25%, đạt 84 chiếc nhờ nhu cầu thị trường tiếp tục tăng đối với động cơ EcoBoost 1.0L của Fiesta, động cơ được trao danh hiệu Động cơ quốc tế của năm lần thứ ba liên tiếp. 

Được trang bị một hệ thống công nghệ thông minh và hệ thống các tính năng an toàn tuyệt vời, sức hút của dòng xe Fiesta đã giúp tăng doanh số từ đầu năm đến nay lên 49%, đạt 858 chiếc bán ra.

Sự thịnh hành của phiên bản SUV gia đình Everest đã giúp doanh số tăng 130 chiếc trong tháng tám, đưa doanh số từ đầu năm đến nay tăng 34%, đạt 1.062 chiếc.

Với chiến lược phát triển dẫn dắt bởi các sản phẩm toàn cầu, doanh số từ đầu năm của Ford Việt Nam đã tăng 65%, đạt 7.858 chiếc bán ra.

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm