06:35  | 

Thuỷ Tiên cùng dàn “sao" Việt sang Dubai thử tài đua siêu xe Audi R8

Những ngôi sao trong làng giải trí Việt Nam như ca sĩ Thuỷ Tiên, Noo Phước Thịnh, diễn viên múa Linh Nga và người mẫu, diên viên Bình Minh… đã sang tận trường đua F1 – Dubai Autodrome để tham dự chương trình trải nghiệm các dòng xe thể thao Audi R8 V10 do Audi Việt Nam tổ chức.

Trong khuôn khổ chương trình, Audi Việt Nam cũng đã mời hơn 140 khách hàng cùng tham dự sự kiện độc đáo trên. Kể từ năm 2011, chương trình trải nghiệm lái xe Audi tại trường đua quốc tế F1 - trên các đường đua quốc tế đã trở thành chương trình thường niên.

Thuỷ Tiên cùng dàn “saoNhững đại sứ thương hiệu của Audi rất hào hứng khi tham dự chương trình.

Năm 2011, chương trình được tổ chức tại Malaysia năm 2011, Đài Loan năm 2012, và sau đó là chương trình trải nghiệm xe Audi thể thao tại Ấn Độ năm 2013. Năm nay, Dubai là điểm chào đón các khách hàng Audi Việt Nam cùng những đại sứ thương hiệu của các dòng xe Audi A3 – Noo Phước Thịnh, Audi A5 – ca sĩ Thuỷ Tiên, Audi Q5 – diễn viên, người mẫu Bình Minh.

Thuỷ Tiên cùng dàn “sao Thuỷ Tiên cùng dàn “sao Thuỷ Tiên cùng dàn “sao Hơn 140 thành viên là khách hàng mua xe Audi và các đại sứ thương hiệu cùng tham dự chương trình 

Chương trình trải nghiệm hai dòng xe thể thao Audi TT và Audi R8 bắt đầu với một bài thuyết trình về các lý thuyết vận hành xe và các kỹ thuật lái xe nâng cao. Sau khi thành thạo các khúc quanh trên trường đua, các thành viên sẽ tiếp tục các vòng chạy ở tốc độ rất cao trong trường đua F1 dưới sự hướng dẫn của các tay đua chuyên nghiệp.  

Thuỷ Tiên cùng dàn “saoDiễn viên, người mẫu Bình Minh

Sau khi kết thúc những vòng chạy đầy cảm xúc sau vô lăng siêu xe Audi R8 V10, diễn viên, người mẫu Bình Minh hồ hởi nó: “Được trải nghiệm những dòng xe thể thao hàng đầu của Audi luôn tạo cho Bình Minh những cảm xúc đặc biệt, đó là cảm giác lưng “dính” chặt vào lưng ghế khi đạp ga cùng những khoảnh khắc ôm cua “ken két” ở tốc độ cao. Cứ mỗi lần tham dự sự kiện trải nghiệm các dòng xe thể thao cùng Audi, Bình Mình đều thấy kỹ năng điều khiển xe của mình tăng thêm 1 bậc”.

Dù không trực tiếp cầm lái nhưng ca sĩ Thuỷ Tiên, Noo Phước Thịnh hay Linh Nga cùng nhà thiết kế Công Trí cũng đã “mãn nhãn” với các màn trình diễn tốc độ của siêu xe Audi R8.

Thuỷ Tiên cùng dàn “saoCa sĩ Noo Phước Thịnh luôn "sánh đôi" cùng ca sĩ Thuỷ Tiên trong suốt chương trình

Chương trình trải nghiệm lái xe Audi được các chuyên gia đào tạo lái xe thiết kế để nâng cao khả năng điều khiển xe cho tất cả mọi người, từ những người tập lái cho đến các chuyên gia, bằng việc giới thiệu các tính năng độc đáo của xe Audi và tạo điều kiện để họ được làm chủ tay lái trên đường đua.

Thuỷ Tiên cùng dàn “saoDubai Autodrome - Một trong những trường đua F1 nổi tiếng nhất trên thế giới

Chương trình bao gồm các bài học về thao tác điều khiển xe, các kỹ thuật đánh lái chuyên nghiệp, khả năng làm chủ được các khúc quanh, cách sử dụng phanh và các điểm đánh lái tại mỗi khúc quanh. Tất cả những bài tập thực hành đó sẽ giúp các thành viên tham dự nâng cao kỹ năng lái xe an toàn. Đó cũng chính là mục đích cao nhất của chương trình do Audi tổ chức.

Một số hình ảnh trong chương trình trải nghiệm lái xe Audi tại trường đua quốc tế F1 - Dubai Autodrome trong ngày 12.10.2014:

Thuỷ Tiên cùng dàn “saoCa sĩ Thuỷ Tiên, đại sứ Audi A5 tạo dáng bên dàn xe Audi TT

Thuỷ Tiên cùng dàn “saoCa sĩ Noo Phước Thịnh cùng ca sĩ Thuỷ Tiên

Thuỷ Tiên cùng dàn “saoDiễn viên múa Linh Nga bên cạnh dàn siêu xe Audi R8 V10

Thuỷ Tiên cùng dàn “saoCựu người mẫu Thuý Hằng thể hiện dáng thể thao bên siêu xe Audi R8

Thuỷ Tiên cùng dàn “saoDiễn viên, người mẫu Bình Minh, đại sứ thương hiệu Audi Q5 

Thuỷ Tiên cùng dàn “saoNhà thiết kế Công Trí

Thuỷ Tiên cùng dàn “saoChương trình bao gồm các bài học về thao tác điều khiển xe

Thuỷ Tiên cùng dàn “saoTất cả những bài tập thực hành đó sẽ giúp các thành viên tham dự nâng cao kỹ năng lái xe an toàn. 

>> Bạn có thể quan tâm

Lê Hùng (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm