14:41  | 

Honda làm clip xúc động về Tuyển Việt Nam

Các tuyển thủ hàng đầu của đội Tuyển Việt Nam như Công Vinh, Văn Quyết, Tấn Tài đã có những hành động tri ân người hâm mộ rất xúc động trong một video được thực hiện bởi Honda Việt Nam.

Trên đấu trường khu vực, đội tuyển Việt Nam luôn nhận được sự quan tâm và cổ vũ đặc biệt từ người hâm mộ. Không khó để có thể thấy được những chiếc áo cờ đỏ sao vàng luôn nổi bật trên khắp các khán đài tại những giải đấu quan trọng.

Honda làm clip xúc động về Tuyển Việt Nam Untitled-1.jpg

Để đáp lại lòng mong mỏi của hàng triệu con tim, các cầu thủ trong đội tuyển bóng đá Việt Nam đã tham gia thực hiện một clip ngắn có nội dung tri ân người hâm mộ trên toàn quốc với sự hỗ trợ của công ty Honda Việt Nam.

Với thời lượng đầy đủ dài hơn 2 phút, clip mang đến một thông điệp ý nghĩa với những hình ảnh đầy cảm xúc khi Công Vinh, Văn Quyết trao tặng chiếc áo thi đấu cho người hâm mộ trên mọi miền tổ quốc. Những cảnh quay đã được thực hiện công phu tại nhiều địa điểm, thể hiện sự quan tâm và đầu tư của nhà tài trợ đối với đội tuyển Việt Nam.

 

Được biết, Công ty Honda Việt Nam đã có hợp đồng tài trợ với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) từ tháng 2/2013. Theo đó, thương hiệu Honda sẽ xuất hiện trên áo đấu của đội tuyển quốc gia, U.23 và tuyển nữ Việt Nam.

>> Thông tin liên quan:

Khánh An (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm